Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Khóa Học Chiến Lược Marketing Dịch Vụ Hoàn Hảo - Giảm 40%

Khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo – Giảng viên Nguyễn Quỳnh Hoa giúp bạn hiểu về Marketing dịch vụ, biết cách xác định lợi thế cạnh tranh, Marketing mix 7p, cách xác định dịch vụ để tạo ra một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo.

Kiến thức nhận được sau khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

  • Hiểu thế nào là Marketing, Marketing dịch vụ.
  • Biết cách xác định lợi thế cạnh tranh.
  • Biết cách làm Marketing Mix 7P.
  • Biết cách xử lý sự cố dịch vụ.
  • Định hướng thị trường, đưa ra chiến lược Marketing phù hợp nhất.
  • Đưa sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.

Giới thiệu khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Ngành dịch vụ đang phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam, mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho các doanh nghiệp. So với kinh doanh hàng hóa thông thường, kinh doanh dịch vụ có những đặc tính độc đáo hoàn toàn khác biệt. Vì vậy, các nguyên lý marketing sử dụng cho sản phẩm không thể phù hợp hoàn toàn với lĩnh vực dịch vụ, đó là lý do marketing dịch vụ cần phải có mô hình tiếp thị riêng.

Nếu bạn đang kinh doanh, cung cấp các dịch vụ như viễn thông, tài chính, giải trí, cho thuê xe du lịch, chăm sóc sức khoẻ, và dịch vụ thương mại… thì bạn cần có kiến thức, am hiểu về Marketing dịch vụ.

Khóa học Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo, của Giảng viên Đại học – Nguyễn Quỳnh Hoa sẽ giải thích chi tiết cho bạn hiểu thế nào là marketing, cách xác định lợi thế cạnh tranh, marketing mix 7p, cách xử lí khiếu nại…. cũng như các cách xác định dịch vụ để tạo được một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo.

Các nội dung trong khóa học sẽ giúp người kinh doanh tư nhân hay doanh nghiệp có thể định hướng được thị trường và đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất, để đưa doanh nghiệp hay sản phẩm chạm tới tay người tiêu dùng được hài lòng và tin cậy nhất.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Đối tượng đào tạo khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

  • Khởi nghiệp kinh doanh
  • Nhân viên, quản lý Marketing

Nội dung khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Phần 1: Giới thiệu tổng quan

  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan
  • Bài 2: Khái niệm chất lượng dịch vụ
  • Bài 3: Khái niệm hành vi người tiêu dùng
  • Bài 4: Khái niệm về dịch vụ
  • Bài 5: Vai trò của ngành dịch vụ
  • Bài 6: Đặc điểm của dịch vụ (Phần 1)
  • Bài 7: Đặc điểm của dịch vụ (Phần 2)

Phần 2: Định vị dịch vụ và tạo sự khác biệt

  • Bài 8: Xác định lợi thế cạnh tranh (Phần 1)
  • Bài 9: Xác định lợi thế cạnh tranh (Phần 2)
  • Bài 10: Thuộc tính quyết định
  • Bài 11: Yếu tố văn hóa
  • Bài 12: Yếu tố xã hội
  • Bài 13: Yếu tố cá nhân
  • Bài 14: Yếu tố tâm lý
  • Bài 15: Quá trình ra quyết định của người tiêu dùng
  • Bài 16: Sự kỳ vọng và sự hài lòng của khách hàng
  • Bài 17: Chính sách sản phẩm dịch vụ (Phần 1)
  • Bài 18: Chính sách sản phẩm dịch vụ (Phần 2)
  • Bài 19: Chính sách định giá phí dịch vụ
  • Bài 20: Chính sách truyền thông
  • Bài 21: Chính sách con người trong dịch vụ (Phần 1)
  • Bài 22: Chính sách con người trong dịch vụ (Phần 2)
  • Bài 23: Chính sách quá trình phân phối dịch vụ
  • Bài 24: Chính sách môi trường dịch vụ (phần 1)
  • Bài 25: Chính sách môi trường dịch vụ (phần 2)
  • Bài 26: Chính sách môi trường dịch vụ (phần 3)
  • Bài 27: Hướng tới sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ (Phần 1)
  • Bài 28: Hướng tới sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ (Phần 2)
  • Bài 29: Hướng tới sự dẫn đầu về chất lượng dịch vụ (Phần 3)
  • Bài 30: Xử lý sự cố dịch vụ và hành vi khiếu nại của khách hàng (Phần 1)
  • Bài 31: Xử lý sự cố dịch vụ và hành vi khiếu nại của khách hàng (Phần 2)

Giảng viên khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa

TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ KHÓA HỌC

  • Nguyễn Quỳnh Hoa – Giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Giảng viên Bộ môn Quản trị kinh doanh – Viện Kinh tế và Quản lý – Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Kinh nghiệm giảng dạy:
  • Chuyên môn: Quản trị marketing, Quản trị Marketing dịch vụ, Truyền thông, Kỹ năng bán hàng hiệu quả, Kỹ năng giao tiếp, Hành vi người tiêu dung, Giao tiếp trong kinh doanh, Tâm lý kinh doanh, Phân tích kinh doanh, Kỹ năng bán lẻ, Kỹ năng đàm phán nâng cao, …
  • Giảng dạy cho trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia, Đại học Xây dựng, chương trình hợp tác đào tạo quốc tế với các trường Northcentral University (US), Victoria of Wellington University (VUW), trung tâm Capital Education (University of Cambridge),…
  • Là cố vấn cho Kênh Ươm tạo sáng kiến xã hội SOIN của tổ chức CSIP nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xã hội trẻ.
  • Kinh nghiệm công việc trong lĩnh vực marketing và tư vấn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Học viên đánh giá khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Học viên đánh giá khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo
Học viên đánh giá khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Quyền lợi của học viên trong khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng