Chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

chiến lược kinh doanh,Khóa học chiến lược kinh doanh,học chiến lược kinh doanh,Khóa học chiến lược,ngành F&B

Khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành f&b – Giảng viên Nguyễn Tấn Trung dành cho chủ doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh hoặc đang muốn khởi nghiệp trong ngành F&B.

Kiến thức nhận được sau khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

  • Biết cách xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu chiến lược của công ty.
  • Phân tích môi trường kinh doanh bên trong, bên ngoài công ty.
  • Phân tích ma trận SWOT, Cách phối hợp ma trận SWOT.
  • Các chiến lược cơ bản các công ty hay sử dụng trong kinh doanh.
  • Quy trình xây dựng 1 chiến lược kinh doanh.
  • Các chiến lược thực tế áp dụng thực tế trong ngành F&B.

Giới thiệu khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

Khóa học đến từ giảng viên Nguyễn Tấn Trung CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KINH ĐIỂN TRONG NGÀNH F&B giúp cho học viên hiểu rõ về cách xây dựng 1 chiến lược kinh doanh trong ngành F&B, nắm vững các kiến thức căn bản chiến lược, quản trị chiến lược, để từ đó đưa ra được 1 chiến lược kinh doanh hợp lý, giúp tăng doanh đột biến trong ngành F&B. Bạn sẽ hiểu lúc nào cần tung ra những chiến lược kinh doanh hợp lý, biết cách thường xuyên thay đổi những chiến lược theo từng tháng, từng quý trong năm.

Đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để nhanh chóng khởi nghiệp và giúp sự nghiệp khởi sắc trong ngành F&B.

Đối tượng đào tạo khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

  • Chủ doanh nghiệp.
  • Cá nhân đang kinh doanh hoặc đang muốn khởi nghiệp trong ngành F&B.

Nội dung khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

Phần 1: Lý thuyết quản trị chiến lược

  • Bài 1: Giới thiệu khóa hoc
  • Bài 2: Chiến lược là gì
  • Bài 3: Vai trò của quản trị chiến lược
  • Bài 4: Lợi ích của quản trị chiến lược
  • Bài 5: Các Mô hình quản trị chiến lược
  • Bài 6: Các cấp quản trị chiến lược

Phần 2: Tầm nhìn-sứ mạng-mục tiêu của quản trị chiến lược

  • Bài 7: Doanh nghiệp cần phải có tầm nhìn như thế nào
  • Bài 8: Sứ mệnh của doanh nghiệp là gì
  • Bài 9: Mục tiêu chiến lược
  • Bài 10: Mục tiêu dài hạn và ngắn hạn

Phần 3: Phân tích môi trường kinh doanh

  • Bài 11: Môi trường bên ngoài
  • Bài 12: Môi trường cạnh tranh
  • Bài 13: Môi trường bên trong
  • Bài 14: Ma trận yếu tố nội bộ
  • Bài 15: Giới thiệu Ma trận SWOT
  • Bài 16: Phân tích và liệt kê điểm mạnh và yếu ma trận SWOT
  • Bài 17: Chiến lược kết hợp SWOT
  • Bài 18: Quy trình để xây dựng một chiến lược kinh doanh

Phần 4: Các chiến lược kinh doanh

  • Bài 19: Chiến lược thâm nhập, tập trung, tăng trưởng
  • Bài 20: Chiến lược liên kết hội nhập
  • Bài 21: Chiến lược tấn công
  • Bài 22: Chiến lược phòng thủ
  • Bài 23: Chiến lược đa dạng hóa

Phần 5: Các chiến lược áp dụng thực tế

  • Bài 24: Chiến lược lựa chọn vị trí kinh doanh
  • Bài 25: Chiến lược đại dương xanh và đại dương đỏ
  • Bài 26: Chiến lược Sản phẩm mồi
  • Bài 27: Chiến lược bán sản phẩm giá cao
  • Bài 28: Chiến lược hiệu ứng đám đông
  • Bài 29: Chiến lược Kinh Doanh Đa Kênh
  • Bài 30: Chiến lược marketing người đẹp PG
  • Bài 31: Chiến lược thuê ca sĩ nổi tiếng+giao lưu người nổi tiếng
  • Bài 32: Chiến lược “tạo scandal”+Chiến lược quảng cáo áp phích
  • Bài 33: Chiến lược tối ưu hóa menu
  • Bài 34: Chiến lược biểu diễn pha chế thức uống
  • Bài 35: Chiến lược sản phẩm mới trong tuần
  • Bài 36: Chiến lược giảm giá giờ vàng trong tuần
  • Bài 37: Chiến lược tặng phiếu quà tặng
  • Bài 38: Chiến lược bán combo
  • Bài 39: Chiến lược uống miễn phí 1 ly nước
  • Bài 40: Chiến lược khuyến khích nhân viên & Chiến lược khuyến mãi và tài trợ
  • Bài 41: Chiến lược thuê chuyên gia đào tạo nhân sự
  • Bài 42: Chiến lược bán hàng mang đi+Giao hàng tận nơi
  • Bài 43: Chiến lược khách hàng thường xuyên vip
  • Bài 44: Chiến lược tinh gọn nhân sự
  • Bài 45: Chiến lược quảng cáo phát tờ rơi
  • Bài 46: Chiến lược gửi thư bằng mail
  • Bài 47: Chiến lược tổ chức những cuộc thi
  • Bài 48: Chiến lược video marketing
  • Bài 49: Chiến lược kinh doanh trên facebook
  • Bài 50: Chiến lược kinh doanh trên zalo

Giảng viên khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

Nguyễn Tấn Trung
Nguyễn Tấn Trung
  • Nguyễn Tấn Trung – Luật sư – Giảng viên
  • Giám Đốc Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Âu Viêt
  • Giảng viên tại trường Đại Học Văn Hiến
  • Giảng viên tại trường Đại Học Hutech TP.HCM
  • Giảng viên trường Trung Cấp Nghề Quang Trung
  • Giảng viên tại trường Trung Cấp Việt Úc
  • Trưởng khoa trường Trung Cấp Khôi Việt
  • Giám đốc công ty TNHH Đào Tạo Dịch Vụ Âu Việt
  • Thành viên Hội Ảo Thuật Thế Giới

Học viên đánh giá khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

Học viên đánh giá khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành f&b
Học viên đánh giá khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành f&b

Quyền lợi của học viên trong khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành f&b trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành F&B là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “chiến lược kinh doanh kinh điển trong ngành f&b” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng