Facebook Marketing Ultimated 5.0

Khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0 – Giảng viên Hoàng Trọng Thuật áp dụng những kiến thức thực chiến nhất của marketing hiện đại, update mới nhất và đúng thuật toán Facebook giúp bạn triển khai được công việc kinh doanh của mình trên Facebook được hiệu quả và tối ưu chi phí, mang lại cho bạn lợi nhuận.

Kiến thức nhận được sau khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

  • Hiểu và biết cách tạo đối tượng mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn trên Facebook
  • Hiểu và tìm ra hành trình khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.
  • Biết cách đặt mục tiêu một cách thông minh.
  • Nắm vững các bước xây dựng thương hiệu trên facebook
  • Xây dựng một doanh nghiệp online trên facebook bằng Fanpage Facebook tối ưu mới nhất.
  • Biết cách tạo nội dung thu hút và lập kế hoạch đăng nội dung cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tăng tiếp cận đến khách hàng bằng Quảng cáo Facebook cơ bản đến nâng Cao
  • Tối ưu chi phí cho Quảng cáo Facebook mới nhất.

Giới thiệu khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

Trước khi bạn bắt đầu kinh doanh online: Bạn đã bao giờ trả lời câu hỏi khách hàng của bạn thường lui tới đâu khi online? Nếu như bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi này thì xin chúc mừng bạn vì bạn đã biết mình cần phải làm gì. Còn nếu bạn vẫn chưa trả lời được, thì đừng quá lo lắng. Khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0 sẽ giải đáp cho bạn từ A đến Z cách bạn phát triển công việc kinh doanh của mình trên Facebook – nơi có số lượng lớn người dùng tại Việt nam thường xuyên lui tới nhất.

Cho đến giữa năm 2021, lượng người dùng trên Facebook đã vượt con số 75.000.000 triệu users và còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Và hãy tưởng tượng công việc kinh doanh của bạn sẽ bứt phá như thế nào khi bạn triển khải trên Facebook…Covid 19 đang tàn phá các doanh nghiệp kinh doanh offline và các doanh nghiệp bắt buộc phải thích nghi với sự thay đổi chóng mặt đó chính là chuyển dịch lên kinh doanh online…

Và nếu:

  • Bạn vẫn chưa biết triển khai công việc kinh doanh của mình trên facebook thế nào cho hiệu quả?
    Bạn chưa biết cách tìm kiếm chân dung khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn để bắt đầu kinh doanh?
  • Bạn chưa biết cách triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả?
  • Bạn chưa biết cách tối ưu quảng cáo facebook như thế nào để không lãng phí mà vẫn đảm bảo lợi nhuận
  • Bạn đã nghe remarketing ở đâu đó nhưng chưa biết áp dụng ở trên facebook thế nào cho hiệu quả…

Thì xin chúc mừng bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy. Khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0 được biên soạn chi tiết bởi chuyên gia Facebook Marketing Hoàng Trong Thuật áp dụng những kiến thức thực chiến nhất của marketing hiện đại, update mới nhất và đúng thuật toán Facebook giúp bạn triển khai được công việc kinh doanh của mình trên Facebook được hiệu quả và tối ưu chi phí, mang lại cho bạn lợi nhuận.

Đối tượng đào tạo khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

  • Chưa biết triển khai công việc kinh doanh của mình trên facebook
  • Chưa biết cách tìm kiếm chân dung khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp
  • Chưa biết cách triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả?
  • Bạn chưa biết cách tối ưu quảng cáo facebook

Nội dung khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

Phần 1: Khách Hàng Mà Doanh Nghiệp Của Bạn Hướng Đến Là Ai?

  • Bài 1: Tìm hiểu đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp trên Facebook và ví dụ thực tế
  • Bài 2: Tạo đối tượng mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn và ví dụ thực tế
  • Bài 3: Tìm hiểu về hành trình khách hàng và ví dụ thực tế
  • Bài 4: Vạch ra hành trình khách hàng cho doanh nghiệp của bạn và ví dụ thực tế
  • Bài 5: Đặt mục tiêu đúng cho doanh nghiệp online của bạn – Đặt mục tiêu SMART04:18
  • Bài 6: Vì sao đặt mục tiêu SMART lại quan trọng

Phần 2: Xây Dựng Doanh Nghiệp Của Bạn Trên Facebook

  • Bài 7: Thương hiệu là gì? Ví dụ thực tế
  • Bài 8: Xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp của bạn trên Facebook? Ví dụ thực tế
  • Bài 9: Tạo Fanpage Facebook (Đặt tên, cấu hình Fanpage đầy đủ nhất)
  • Bài 10: Tối ưu Fanpage Facebook tăng tỷ lệ tiếp cận đến khách hàng tự nhiên
  • Bài 11: Thiết lập vai trò trên trang để quản lý nhân sự trên fanpage facebook
  • Bài 12: Thiết lập Cửa hàng và thêm sản phẩm vào cửa hàng trên Fanpage Facebook
  • Bài 13: Hiểu được tầm quan trọng của lịch đăng nội dung trên Facebook Fanpage
  • Bài 14: Tạo lịch đăng nội dung cho doanh nghiệp của bạn trên Facebook Fanpage
  • Bài 15: Bí quyết tạo nội dung trên Facebook
  • Bài 16: 7 Tips Xây dựng nội dung bài viết thu hút cho Facebook Fanpage
  • Bài 17: Cài đặt tin nhắn trả lời tự động cho Fanpage bằng Tính năng của Facebook
  • Bài 18: Thiết lập tính năng Chatbox trả lời tự động bằng phần mềm ManyChat mới nhất

Phần 3: Thiết Lập Chiến Dịch Marketing Trên Facebook Bằng Quảng Cáo Trả Phí – Facebook Ads Cơ Bản

  • Bài 19: Tổng quan về hoạt động quảng cáo trên Facebook bạn cần phải nắm vững
  • Bài 20: Các Loại Tài khoản quảng cáo Facebook
  • Bài 21: Tạo Tài khoản quảng cáo Doanh nghiệp – BM (Business Manager)
  • Bài 22: Tổng quan giao diện quảng cáo Facebook
  • Bài 23: Thêm Phương thức thanh toán cho Tài khoản quảng cáo (Cả tài khoản quảng cáo cá nhân và BM)
  • Bài 24: Cấu trúc của một Chiến dịch quảng cáo Facebook nhất định bạn phải biết
  • Bài 25: 11 Mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Bài 26: Tổng quan các định dạng quảng cáo Facebook
  • Bài 27: Định dạng quảng cáo Hình Ảnh
  • Bài 28: Thực hành tạo định dạng quảng cáo hình ảnh
  • Bài 29: Định dạng quảng cáo quay vòng
  • Bài 30: Thực hành tạo quảng cáo định dạng quay vòng
  • Bài 31: Định dạng quảng cáo video trình chiếu
  • Bài 32: Thực hành tạo định dạng quảng cáo video trình chiếu
  • Bài 33: Định dạng quảng cáo video
  • Bài 34: Thực hành tạo định dạng quảng cáo video
  • Bài 35: Định dạng quảng cáo Stories (quảng cáo tin)
  • Bài 36: Thực hành tạo định dạng quảng cáo Stories
  • Bài 37: Định dạng quảng cáo trải nghiệm tức thì
  • Bài 38: Thực hành tạo quảng cáo định dạng trải nghiệm tức thì
  • Bài 39: Định dạng quảng cáo Messenger
  • Bài 40: Thực hành tạo quảng cáo định dạng messenger
  • Bài 41: Định dạng quảng cáo bản dùng thử ứng dụng
  • Bài 42: Hiểu rõ mục tiêu nhận thức về thương hiệu và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 43: Hiểu rõ mục tiêu số người tiếp cận và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 44: Hiểu rõ mục tiêu lưu lượng truy cập và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 45: Hiểu rõ mục tiêu lượt cài đặt ứng dụng
  • Bài 46: Hiểu rõ mục tiêu lượt xem video và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 47: Hiểu rõ mục tiêu lượt tương tác và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 48: Hiểu rõ mục tiêu tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 49: Hiểu rõ mục tiêu tin nhắn và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 50: Hiểu rõ mục tiêu doanh số theo danh mục và tạo chiến dịch trên trình quản lý quảng cáo
  • Bài 51: Hiểu rõ mục tiêu lưu lượng khách đến cửa hàng
  • Bài 52: Chiến dịch A/B Testing và tạo chiến dịch A/B Testing trên trình quản lý quảng cáo

Phần 4: Tạo Chiến Dịch Quảng Cáo Chuyển Đổi Hiệu Quả

  • Bài 53: Chiến dịch quảng cáo chuyển đổi
  • Bài 54: Facebook Pixel là gì? Tạo Facebook Pixel
  • Bài 55: Thiết lập Facebook Pixel cho Landing page
  • Bài 56: Thiết lập Facebook Pixel cho Website WordPress
  • Bài 57: Các loại Landing page và Tư duy thiết kế landing page
  • Bài 58: Chiến lược tìm ý tưởng thiết kế Landing page
  • Bài 59: Tư duy triển khai một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi thành công
  • Bài 60: Ma trận chiến dịch quảng cáo tối đa hóa tài nguyên pixel
  • Bài 61: Thiết lập một chiến dịch chuyển đổi hoàn chỉnh
  • Bài 62: Các chỉ số đo lường chiến dịch chuyển đổi cần có

Phần 5: Thiết Lập Chiến Dịch Maketing Trên Facebook Bằng Quảng Cáo Trả Phí – Facebook Ads Nâng Cao

  • Bài 63: Tổng quan các nhóm đối tượng trong quảng cáo Facebook
  • Bài 64: Hiểu đối tượng tùy chỉnh để quản lý khách hàng của bạn trên Facebook Audience
  • Bài 65: Thực hành tạo đối tượng tùy chỉnh để quản lý khách hàng của bạn trên Facebook Audience
  • Bài 66: Đối tượng tương tự để mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng của bạn trên Facebook Audience
  • Bài 67: Thiết lập đối tượng tương tự trong trình quản lý đối tượng
  • Bài 68: Phân tích sở thích tiềm năng để tìm thêm nhiều khách hàng mới
  • Bài 69: Thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook Nâng cao bằng cách tối ưu target vào đối tượng cụ thể
  • Bài 70: Thiết lập chiến dịch tìm kiếm sở thích tiềm năng bằng quảng cáo Facebook Nâng cao
  • Bài 71: Thiết lập chiến dịch Remarketing (Tiếp thị lại) Bám đuổi tận cùng khách hàng cho đến khi mua hàng
  • Bài 72: Thiết lập chiến dịch tăng doanh thu nhờ tệp đối tượng tương tự (Look A Like)
  • Bài 73: Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook tổng thể – Kết hợp các mục tiêu khác nhau trong cùng một chiến dịch.
  • Bài 74: Scale chiến dịch quảng cáo facebook

Phần 6: Các Tips và Chiến Lược Triển Khai Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

  • Bài 75: Phải làm gì khi quảng cáo của bạn bị từ chối
  • Bài 76: Cách có nhiều tài khoản Facebook làm nguyên liệu quảng cáo
  • Bài 77: Cách xác minh danh tính cho via để chạy quảng cáo facebook
  • Bài 78: 11 tips để Via không bị hạn chế quảng cáo
  • Bài 79: Tổng hợp các đường link liên hệ facebook trực tiếp
  • Bài 80: Chiến lược chọn sản phẩm để kinh doanh trên Facebook
  • Bài 81: Chiến lược về Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Bài 82: Kết luận, Cám ơn và Nhắn nhủ

Giảng viên khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

Hoàng Trọng Thuật
Hoàng Trọng Thuật
  • Hoàng Trọng Thuật – Chuyên gia Facebook Marketing, Trainer tại BUP Media
  • Giảng viên Hoàng Trọng Thuật đã có hơn 3 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 1 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy Facebook Marketing. Đã và đang tư vấn Facebook Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp gần 100 doanh nghiệp xây dựng hiệu quả công việc kinh doanh của họ trên Facebook. Anh có niềm đam mê lớn đối với Marketing, nhất là Facebook Marketing. Với phương châm: ”Tôi chỉ chia sẽ những gì tôi đã làm được”, Anh mang đến các khóa học chất lượng hàng đầu từ những kiến thức thực chiến nhất. Mong muốn học viên sau khi học áp dụng được ngay vào công việc kinh doanh của mình. Cải thiện cuộc sống cho hàng nghìn người việt!

Học viên đánh giá khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

Học viên đánh giá khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0
Học viên đánh giá khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

Quyền lợi của học viên trong khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Facebook Marketing Ultimated 5.0 trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học Facebook Marketing Ultimated 5.0 là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa họcFacebook Marketing Ultimated 5.0” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng