Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Khóa Học Giao Tiếp Cho Dân Văn Phòng - Giảm 40%

Khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe – Giảng viên Đỗ Gia Trân sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt trở lại khả năng lắng nghe để có những “Cuộc đối thoại hiệu quả” và thú vị.

Kiến thức nhận được sau khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

  • Biến cuộc hội thoại của bạn trở nên thú vị hơn, được tư vấn bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường.
  • Biến bạn trở thành một con người khác, cuốn hút mọi người, tạo dựng sự phát triển bền vững cho các mối quan hệ.

Giới thiệu khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Với sự phát triển nhanh chóng và liên tục như hiện nay của xã hội nói chung, cũng như ở các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ) nói riêng, việc chúng ta phải nghe những âm thanh, tạp âm (tiếng kèn xe, tiếng chó sủa, tiếng máy xây dựng công trình, tiếng máy của hàng trăm ngàn chiếc xe,…) là điều không thể tránh khỏi.

Để tránh không bị phân tâm và stress, chúng ta đã bị hình thành một phản xạ “Lơ” hoặc cụ thể hơn là “Không Lắng Nghe” và chúng ta trở nên lạnh lùng, trơ, và nóng tính hơn.

Các phản xạ có điều kiện này vô hình chung đã dẫn tới việc khi ở nơi công sở, chúng ta khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhau vì chúng ta không có các cuộc đối thoại hiệu quả nữa.

Không biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của sếp cũng như đồng nghiệp chính là cản trở lớn nhất trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Hãy đến với khóa học Giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt trở lại khả năng lắng nghe bằng cách giúp các bạn hiểu rõ “Sức mạnh của lắng nghe” và hiểu mục đích cuối cùng của việc lắng nghe là để có những “Cuộc đối thoại hiệu quả” và thú vị. Đồng thời, giảng viên Đỗ Gia Trân sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách tập luyện (trong cuộc sống hằng ngày) để lắng nghe tốt hơn.

Đối tượng đào tạo khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

  • Nhân viên văn phòng
  • Lãnh đạo quản lý

Nội dung khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Phần 1: Giới thiệu – Thế nào là Lắng Nghe (Lắng Nghe là gì?)

  • Bài 1: Thế nào là lắng nghe?

Phần 2: Sức mạnh của sự lắng nghe

  • Bài 2: Sức mạnh của sự lắng nghe phần 1
  • Bài 3: Sức mạnh của sự lắng nghe phần 2
  • Bài 4: Tầm quan trọng của lắng nghe khi nói chuyện

Phần 3: 10 nguyên tắc giúp bạn có 1 cuộc đối thoại hiệu quả – “Lắng Nghe”

  • Bài 5: 10 nguyên tắc giúp bạn có 1 cuộc đối thoại hiệu quả – “Lắng Nghe”

Phần 4: 5 cách luyện tập để lắng nghe tốt hơn

  • Bài 6: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 1: Lặng Thinh
  • Bài 7: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 2: Tách Âm
  • Bài 8: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 3: Thưởng Thức
  • Bài 9: Luyện Tập Lắng Nghe – Bài luyện tập 4: DUTH

Phần 5: Tổng kết

  • Bài 10: Tổng kết khóa học
  • Bài 11: Bài trắc nghiệm khóa học

Giảng viên khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Đỗ Gia Trân
Đỗ Gia Trân
  • Đỗ Gia Trân – Thạc Sĩ Marketing – Founder của Felix Coffee
  • Cử nhân Kinh Tế Đại Học RMIT Việt Nam
  • Thạc Sĩ Marketing tại trường ĐH UTS, Sydney
  • Cao Học Quản Lý Kinh Doanh Đại Học CQU, Sudney
  • Chứng chỉ Học Viên Xuất Sắc mkhoa1 học Marketing Thương Mại tại BMG International Education
  • Có cơ hội được học tập phát triển nhiều kiến thức trong lĩnh vực kinh tế cũng như phát triển kỹ năng cá nhân. Được đào tạo tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia nước ngoài.
  • Kinh nghiệm:
  • Quản lý Marketing Cấp Cao: Kiến Hằng Furniture
  • Chuyên Gia tư vấn “Internal Work Environment”: CamGo Cambodia
  • Project Leader: McNair Ingenuity Research, Sydney, Australia
  • Marketing Specialist: SSA Shirt, Sydney, Australia

Học viên đánh giá khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Học viên đánh giá khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe
Học viên đánh giá khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

Quyền lợi của học viên trong khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumaill, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bât kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khoá học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “giao tiếp cho dân văn phòng – Biết lắng nghe” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng