Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

Khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản – Giảng viên Đoàn Chấn Hùng giúp bạn có tư duy và kỹ thuật triển khai Google Ads cơ bản và chi tiết dành cho môi giới bất động sản.

Kiến thức nhận được sau khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

  • Bạn sẽ hiểu được hành vi của khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin trên Internet.
  • Bạn sẽ hiểu được cơ chế và hệ thống quảng cáo của Google.
  • Bạn sẽ có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai hệ thống quảng cáo tìm kiếm và hiển thị của Goolge.
  • Bạn sẽ có được nhiều khách hàng chất lượng từ hệ thống quảng cáo của Google.

Giới thiệu khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

Khoá học được chia làm 4 phần:

– Giới thiệu về Google ads và vị trí của hệ thống quảng cáo này trong bức tranh tông thể.

– Hướng dẫn triển khai Google Ads: quảng cáo Tìm kiếm.

– Hướng dẫn triển khai Google Ads: quảng cáo hiển thị.

– Chia sẽ một số case studies thực tế.

Đối tượng đào tạo khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

  • Muốn triển khai Google Ads: quảng cáo Tìm kiếm.
  • Muốn triển khai Google Ads: quảng cáo hiển thị.
  • Muốn chia sẽ một số case studies thực tế.

Nội dung khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

Phần 1: Chương 1: Google Ads

  • Bài 1: Giới thiệu về Google Ads và vai trò trong kế hoạch tổng thể BĐS
  • Bài 2: Đăng ký tài khoản Google Ads

Phần 2: Chương 2: Google Ads – Quảng cáo tìm kiếm trả phí (Search)

  • Bài 3: Làm quen với giao diện Google Ads
  • Bài 4: Những thuật ngữ và chỉ số cơ bản
  • Bài 5: Phân biệt SEO và Google Search
  • Bài 6: Cơ chế kích hoạt quảng cáo và cấu trúc của một chiến dịch Google Search
  • Bài 7: Các bước khởi tạo 01 chiến dịch tìm kiếm
  • Bài 8: Phương pháp lập kế hoạch từ khoá
  • Bài 9: Các loại đối sánh từ khoá
  • Bài 10: Thêm từ khoá phủ định
  • Bài 11: Nguyên tắc viết mẫu quảng cáo
  • Bài 12: Sử dụng các hàm tự động (Chèn từ khoá, hàm IF, hàm Count down)
  • Bài 13: Tạo mẫu quảng cáo tìm kiếm thích ứng
  • Bài 14: Giới thiệu về tiện ích mở rộng quảng cáo
  • Bài 15: Tiện ích mở rộng cuộc gọi
  • Bài 16: Tiện ích mở rộng chú thích
  • Bài 17: Tiện ích mở rộng đoạn nội dung có cấu trúc
  • Bài 18: Tiện ích mở rộng đường dẫn trang web
  • Bài 19: Tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng
  • Bài 20: Tiện ích mở rộng khuyến mại
  • Bài 21: Công cụ quản lý đối tượng – lưu trữ tệp khách hàng từng vào website
  • Bài 22: Cài đặt lượt chuyển đổi
  • Bài 23: Cài đặt thông tin nhân khẩu học
  • Bài 24: Cài đặt lịch quảng cáo (Ngày – giờ)
  • Bài 25: Cài đặt chung cho chiến dịch quảng cáo
  • Bài 26: Chiến lược giá thầu (Thủ công và tự động)
  • Bài 27: Khái niệm về điểm chất lượng
  • Bài 28: Nguyên tắc xếp hạng quảng cáo
  • Bài 29: Phương pháp cải thiện điểm chất lượng
  • Bài 30: Ngưỡng xếp hạng quảng cáo
  • Bài 31: Thông tin chuyên sâu về đấu giá của từ khoá
  • Bài 32: Remarketing Search (Tiếp thị lại tìm kiếm)
  • Bài 33: Click ảo và các biện pháp hạn chế click ảo
  • Bài 34: Tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo Google Search

Phần 3: Chương 3: Google Ads – Quảng cáo mạng hiển thị (Display Network)

  • Bài 35: Định nghĩa về mạng hiển thị của Google
  • Bài 36: Google Adsence và thị trường không gian hiển thị quảng cáo
  • Bài 37: Các bước khởi tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Bài 38: Cài đặt giá thầu – Phương pháp tính tiền trên mỗi lượt chuyển đổi
  • Bài 39: GDN Remarketing & Đối tượng trong chiến dịch hiển thị
  • Bài 40: Tải lên Banner quảng cáo tự thiết kế
  • Bài 41: Tạo quảng cáo Youtube
  • Bài 42: Tín hiệu người dùng trong thị trường

Phần 4: Chương 4: Case Studies thực tế

  • Bài 43: Bài 1: Google Ads cho từng loại hình BĐS
  • Bài 44: (Phần 2): Google Ads cho từng loại hình BĐS
  • Bài 45: (Phần 3): Google Ads cho từng loại hình BĐS
  • Bài 46: Để chiến dịch của bạn thành công
  • Bài 47: Tóm tắt khoá học và chia sẻ của người trong cuộc

Giảng viên khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

Đoàn Chấn Hùng
Đoàn Chấn Hùng
  • Đoàn Chấn Hùng
  • Giám đốc phát triển dự án Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Phát Hưng
  • Tôi tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh quốc tế – Marketing tại trường Đại Học Kinh Tế Tp HCM, tham gia ngành bất động sản với tư cách là nhân viên kinh doanh từ năm 2016. Hiện nay, tôi đang giữ chức vụ Giám đốc phát triển dự án của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Phát Hưng, một doanh nghiệp về dịch vụ bất động sản đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành, là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường về phân phối các dự án bất động trung và cao cấp của nhiều Chủ đầu tư & Nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Trong hơn 5 năm làm nghề và kinh qua rất nhiều vị trí khác nhau, tôi nhận thấy tầm quan trọng của có tư duy tổng thể và triển khai các công cụ Digital Marketing phục vụ cho việc tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực này. Ngoài công việc điều hành các dự án của công ty, tôi còn tham gia tư vấn các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, huấn luyện các kỹ năng Digital Marketing cho nhân viên, cũng như tổ chức các khoá huấn luyện, các hoạt động Online/Offline để chia sẽ góc nhìn của mình về Digital Marketing và nghề bất động sản.

Học viên đánh giá khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

Học viên đánh giá khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản
Học viên đánh giá khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

Quyền lợi của học viên trong khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “Google Ads cơ bản cho môi giới bất động sản” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng