Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới

Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới – Giảng viên Kiều Văn Đức giúp bạn có được rất nhiều kiến thức về Google Ads trong khóa học cùng với giảng viên Kiều Văn Đức sẽ đồng hành cùng bạn.

Kiến thức nhận được sau Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

  • Nắm vững bản chất hoạt động của Google ADS và cách thức tối ưu.
  • Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google ADS thành công.
  • Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Nắm được bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo.
  • Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp.
  • Tự xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo.
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo 1 cách thông minh nhất.
  • Chống được nạn Click tặc mà bao nhiều người đang đau đầu vì nó.

Giới thiệu Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

  • Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả?
  • Làm cách nào để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo?
  • Phương pháp tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm tối đa ngân sách?

Tất cả các vấn đề trên sẽ được giảng viên Kiều Văn Đức giải đáp trong khóa học Thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google ADS với giao diện mới. Không chỉ giải đáp các thắc mắc trên, giảng viên Kiều Văn Đức còn hướng dẫn bạn cách đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics hay cách đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo cũng như cách hạn chế tối đa click tặc…

Hãy click để tham gia khóa học cùng giảng viên Kiều Văn Đức để nhận được những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích về Google ads nhé!

Đối tượng đào tạo Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

  • Mốn làm chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả
  • Muốn tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo?

Nội dung Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

Phần 1: Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage

  • Bài 1: Thế nào là một Website có chuyển đổi cao?
  • Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút.
  • Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật
  • Bài 4: Bài kiểm tra phần 1

Phần 2: Google ADS là gì?

  • Bài 5: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS.
  • Bài 6: Cách thức Google ADS hoạt động
  • Bài 7: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo.
  • Bài 8: Bài kiểm tra phần 2

Phần 3: Google ADS cho người mới bắt đầu

  • Bài 9: Cách tạo tài khoàn trung tâm quản lý khách hàng.
  • Bài 10: Cách cài đặt một chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm
  • Bài 11: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo.
  • Bài 12: Bài kiểm tra phần 3

Phần 4: Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo

  • Bài 13: Điểm chất lượng là gì? Cách tối ưu điểm chất lượng.
  • Bài 14: Cách lấy hết từ khóa từ công cụ.
  • Bài 15: Phân tích từ khóa để tìm ra từ khóa chuyển đổi cao
  • Bài 16: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
  • Bài 17: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu
  • Bài 18: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
  • Bài 19: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động.
  • Bài 20: Hiểu các loại đối sánh từ khóa và cách áp dụng.
  • Bài 21: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
  • Bài 22: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, hàng tuần
  • Bài 23: Bài kiểm tra phần 4

Phần 5: Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo

  • Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
  • Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
  • Bài 26: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
  • Bài 27: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
  • Bài 28: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
  • Bài 29: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
  • Bài 30: Bài kiểm tra phần 5

Phần 6: Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.

  • Bài 31: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp.
  • Bài 32: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
  • Bài 33: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch
  • Bài 34: Bài kiểm tra phần 6

Phần 7: Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website

  • Bài 35: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
  • Bài 36: Cài Google analytics bằng Google tag manager
  • Bài 37: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
  • Bài 38: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
  • Bài 39: Liên kết Google analytics và Google ADS
  • Bài 40: Bài kiểm tra phần 7

Phần 8: Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?

  • Bài 41: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
  • Bài 42: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
  • Bài 43: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
  • Bài 44: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
  • Bài 45: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện
  • Bài 46: Bài kiểm tra phần 8

Phần 9: Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?

  • Bài 47: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
  • Bài 48: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
  • Bài 49: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
  • Bài 50: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
  • Bài 51: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics
  • Bài 52: Bài kiểm tra phần 9

Phần 10: Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo

  • Bài 53: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công.
  • Bài 54: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu.
  • Bài 55: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu.
  • Bài 56: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản.
  • Bài 57: Bài kiểm tra phần 10

Phần 11: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc

  • Bài 58: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
  • Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
  • Bài 60: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
  • Bài 61: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
  • Bài 62: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác.
  • Bài 63: Bài kiểm tra phần 11

Phần 12: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị

  • Bài 64: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
  • Bài 65: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
  • Bài 66: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
  • Bài 67: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
  • Bài 68: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
  • Bài 69: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
  • Bài 70: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
  • Bài 71: Cách tạo quảng cáo vào Gmail.
  • Bài 72: Cách tạo quảng cáo Video Youtube.
  • Bài 73: Bài kiểm tra phần 12

Phần 13: Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google

  • Bài 74: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
  • Bài 75: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
  • Bài 76: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
  • Bài 77: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
  • Bài 78: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
  • Bài 79: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
  • Bài 80: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
  • Bài 81: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang.
  • Bài 82: Bài kiểm tra phần 13

Phần 14: Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)

  • Bài 83: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
  • Bài 84: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
  • Bài 85: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
  • Bài 86: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
  • Bài 87: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
  • Bài 88: Bài kiểm tra phần 14

Phần 15: Phần cuối. Tổng kết khoá học

  • Bài 89: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
  • Bài 90: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh
  • Bài 91: Bài kiểm tra phần 15

Giảng viên Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

Kiều Văn Đức
Kiều Văn Đức
  • Kiều Văn Đức – Giảng viên – CEO FOUNDER CÔNG TY 4P MEDIA
  • 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 2 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được hàng nghìn học viên.

Học viên đánh giá Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

Học viên đánh giá Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới
Học viên đánh giá Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

Quyền lợi của học viên trong Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng Khóa Học Google ADS Với Giao Diện Mới hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng