Featured Video Play Icon

Khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google – Giảng viên Huỳnh Ngọc Thanh giúp bạn thành thạo và làm chủ hầu hết các công cụ Marketing của Google để giúp bạn bao phủ thương hiệu trên Internet nhưng với chi phí cực kỳ thấp.

Kiến thức nhận được sau khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

  • Bạn sẽ làm được ngay 1 Landing Page chuyên nghiệp đạt chuẩn SEO trong 30 phút và thực hành Marketing ngay trong khóa học này.
  • Bạn sở hữu 1 trang Landing Page CHUẨN SEO Google. Đảm bảo sẽ luôn đứng TOP nếu thực hiện đúng cách đã học.
  • Bạn thành thạo quảng cáo trên các kênh của Google như: Google Ads, Mạng hiển thị, quảng cáo Youtube, quảng cáo Gmail.
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ luôn xuất hiện trên Google Maps mỗi khi khách hàng tìm kiếm.
  • Bạn biết Cách tạo Form Google Biểu mẫu. Khiến khách hàng KHÔNG THỂ không đăng ký thông tin để được chính bạn GIÚP ĐỠ.
  • Bạn sẽ biết cách xây dựng Kênh Youtube chuyên nghiệp để xây dựng thương hiệu trên Youtube và các mạng xã hội.
  • Bạn sẽ sở hữu kỹ năng phát triển kênh Youtube thống lĩnh TOP 1 Google và Youtube với chi phí bằng 0
  • Bạn sẽ biết cách Viral Video Marketing ra toàn quốc mà KHÔNG TỐN CHI PHÍ.

Giới thiệu khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

Bạn sẽ học được các kiến thức sau:

1. THIẾT KẾ LANDING PAGE CHUYÊN NGHIỆP.

2. XÂY DỰNG KÊNH YOUTUBE THỐNG LĨNH TỪ KHÓA TOP 1.

3. QUẢNG CÁO GOOGLE TÌM KIẾM.

4. QUẢNG CÁO GOOGLE HIỂN THỊ.

5. QUẢNG CÁO GOOGLE TRONG GMAIL.

6. QUẢNG CÁO GOOGLE VIDEO YOUTUBE.

7. XÂY DỰNG HỆ THỐNG GOOGLE MAPS BAO PHỦ VỊ TRÍ.

8. TẠO FORM ĐĂNG KÝ BẰNG GOOGLE FORM.

ĐIỀU BẠN ĐANG MONG MUỐN

✪ Bạn muốn có hệ thống Marketing Online 4.0 chuyên nghiệp chỉ cần 1 người vận hành.

✪ Bạn muốn có 1 website Landing Page luôn đứng TOP 1 – 3.

✪ Bạn muốn thương hiệu cá nhân/Doanh nghiệp của bạn luôn được khách hàng biết tới.

✪ Bạn muốn biết chiến lược Đỉnh cao Marketing 4.0 theo bí quyết của Google.

✪ Bạn muốn làm sao để TỐI ƯU chi phí Marketing Online.

✪ Bạn muốn quảng cáo làm sao để khách hàng phải đăng ký thông tin hoặc mua hàng ngay.

✪ Bạn muốn quảng cáo tìm được khách hàng thật sự tiềm năng.

✪ Bạn muốn quảng cáo phải chuyển đổi thành khách hàng.

ĐIỀU BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

Với khóa học Đỉnh cao Marketing Online 4.0, bạn có thể xây dựng chiến lược Digital Marketing Online theo các nền tảng mới nhất của Google. Bạn thực thi một cách thành thạo và đơn giản cho cả người chưa biết gì và những bạn đã từng làm nhiều năm nhưng không hiệu quả.

✪ Biết Cách SEO video Youtube lên TOP Google và Youtube.

✪ Bí quyết khiến khách hàng PHẢI ĐĂNG KÝ để lại thông tin.

✪ Cách phát triển website Landing Page luôn lên TOP đầu internet. Thận thiện với thiết bị di động và dễ dàng cho người dùng.

✪ Đưa công ty hoặc dự án lên TOP Google Maps. Xây dựng hệ thống vị trí nhiều địa điểm nếu bạn có hệ thống nhiều địa điểm kinh doanh.

Tất cả điều bạn mong muốn đó sẽ được tôi đào tạo qua 8 bộ khóa học trong chương trình huấn luyện 8 chiến lược Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao.

Đối tượng đào tạo khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

  • Muốn có hệ thống Marketing Online 4.0 chuyên nghiệp tự vận hành
  • Muốn tối ưu chi phí Marketing Online.

Nội dung khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

Phần 1: Thiết kế Landing Page chuyên nghiệp chuẩn SEO Google

  • Bài 1: Giới thiệu website Landig Page chuẩn SEO Google là gì?
  • Bài 2: Hướng dẫn đăng nhập website Landig Page
  • Bài 3: Cách chỉnh sửa bài viết trên Landing Page
  • Bài 4: Cách nhập nội dung chi tiết lên Landing Page (phần 1)
  • Bài 5: Cách đăng bài viết đạt chuẩn SEO Google
  • Bài 6: Cách nhập nội dung chi tiết lên Landing Page (phần 2)
  • Bài 7: Cách thay đổi màu sắc và vị trí các khung nội dung
  • Bài 8: Cách cập nhật nội dung mới sau khi xuất bản Landing Page
  • Bài 9: Cách sửa và chèn hình ảnh vào Landing Page
  • Bài 10: Cách nhập nội dung chi tiết lên Landing Page (Phần 3)
  • Bài 11: Chèn khung bảng giá vào Landing Page.
  • Bài 12: Cách chép link Landing Page và quảng cáo

Phần 2: Tạo Form đăng ký bằng Google Form

  • Bài 13: Giới thiệu Form đăng ký bằng Google Form là gì
  • Bài 14: Cách tạo Form đăng ký bằng Google Form (Chuyên nghiệp)
  • Bài 15: Cách tạo Form đăng ký bằng Google Form (Cơ bản)
  • Bài 16: Hướng dẫn chèn Link Form đăng ký vào Website

Phần 3: Xây dựng kênh Youtube và SEO Video lên TOP Google

  • Bài 17: Hướng dẫn đăng ký kênh Youtube và Cài Phần mềm VidIQ
  • Bài 18: Cài đặt kênh để đạt tiêu chuẩn kiếm tiền Youtube
  • Bài 19: Bí quyết SEO Video Youtube luôn đứng TOP 1 Google (Phần 1)
  • Bài 20: Bí quyết SEO Video Youtube luôn đứng TOP 1 Google (Phần 2)
  • Bài 21: Giới thiệu Xây Dựng Thương Hiệu Trên Youtube
  • Bài 22: Cách kêu gọi hành động và giữ chân khách hàng trên Youtube
  • Bài 23: Hướng dẫn Sửa và cắt bỏ video đã đăng lên Youtube

Phần 4: Quảng cáo Google Ads tìm kiếm

  • Bài 24: Sự khác nhau giữa Google Ads và SEO
  • Bài 25: Tạo tài khoản Google Ads
  • Bài 26: Thiết lập mẫu quảng cáo tìm kiếm cơ bản
  • Bài 27: Tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm cơ bản
  • Bài 28: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản Google Ads
  • Bài 29: Dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột
  • Bài 30: 2 Công cụ phân tích nhu cầu, xu hướng tìm kiếm trong tương lai
  • Bài 31: Thiết lập nhóm quảng cáo chiến dịch tìm kiếm
  • Bài 32: Hiểu các loại đối sánh và cách áp dụng
  • Bài 33: Cách copy chiến dịch cũ và dán tạo một chiến dịch mới
  • Bài 34: Bí quyết viết mẫu quảng cáo thu hút hiệu quả
  • Bài 35: Tiện ích mở rộng về đường dẫn liên kết trang web
  • Bài 36: Tiện ích mở rộng chú thích
  • Bài 37: Tối ưu tiện ích mở rộng cuộc gọi
  • Bài 38: Thêm tiện ích vị trí địa điểm Google Maps
  • Bài 39: Loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm
  • Bài 40: Theo dõi chiến dịch Google Ads trong khi chạy
  • Bài 41: Kiểm tra thứ hạng so với đối thủ và thông tin đấu giá
  • Bài 42: Xem trước và chuẩn đoán quảng cáo Google tìm kiếm
  • Bài 43: Tối ưu vị trí quảng cáo lên trang đầu tiên
  • Bài 44: Phân tích từ khóa và lựa chọn từ khóa phù hợp nhất
  • Bài 45: Tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu
  • Bài 46: Tạo và tải về báo cáo chiến dịch tìm kiếm

Phần 5: Quảng cáo Google Ads Hiển thị

  • Bài 47: Giới thiệu về mạng hiển thị Google
  • Bài 48: Hướng dẫn tạo kích thước mẫu quảng cáo hiển thị
  • Bài 49: Giới thiệu tất cả các loại chiến dịch mạng hiển thị Google
  • Bài 50: Cách cài đặt chiến dịch mạng hiển thị Google
  • Bài 51: Nhắm mục tiêu từ khóa trong mạng hiển thị
  • Bài 52: Nhắm mục tiêu chủ đề trong mạng hiển thị
  • Bài 53: Nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong mạng hiển thị
  • Bài 54: Nhắm mục tiêu vị trí trong mạng hiển thị
  • Bài 55: Nhắm mục tiêu đối tượng trong mạng hiển thị
  • Bài 56: Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
  • Bài 57: Nhân bản nhóm quảng cáo mạng hiển thị
  • Bài 58: Cấu trúc chiến dịch mạng hiển thị chuẩn
  • Bài 59: Loại trừ đối tượng trong quảng cáo mạng hiển thị
  • Bài 60: Giới thiệu các loại đối tượng tùy chỉnh Google Ads
  • Bài 61: Cách tạo đối tượng tùy chỉnh chưa đăng ký Form
  • Bài 62: Cách tạo đối tượng tùy chỉnh đã đăng ký Form
  • Bài 63: Cách tạo đối tượng tùy chỉnh xem kênh Youtube
  • Bài 64: Quảng cáo hiển thị cho đối tượng data khách hàng
  • Bài 65: Tạo chiến dịch Remarketing đeo bám khách hàng
  • Bài 66: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch mạng hiển thị
  • Bài 67: Cách lấy mã Remarketing tài khoản Google Ads

Phần 6: Quảng cáo Google trong Gmail

  • Bài 68: Giới thiệu 4 hình thức quảng cáo trong Gmail
  • Bài 69: Giới thiệu quảng cáo trong Gmail và Ưu điểm vượt trội
  • Bài 70: Tạo chiến dịch quảng cáo trong Gmail
  • Bài 71: Tạo mẫu quảng cáo trong Gmail thu hút khách hàng
  • Bài 72: Tạo mẫu quảng cáo video trong chiến dịch Gmail
  • Bài 73: Nhân bản quảng cáo hình ảnh thành định dạng Video
  • Bài 74: Điều chỉnh giá thầu quảng cáo trong 4 loại thiết bị khác nhau
  • Bài 75: Tạo và tải về báo cáo tất cả chiến dịch trong Google Ads
  • Bài 76: Phân quyền cho người khác truy cập tài khoản Google Ads
  • Bài 77: Lập lịch báo cáo định kỳ theo ý muốn
  • Bài 78: Liên kết tài khoản Google Ads với các ứng dụng của Google

Phần 7: Quảng cáo Video trên Youtube

  • Bài 79: Giới thiệu quảng cáo video Youtube và xu hướng tương lai
  • Bài 80: Tạo nhóm quảng cáo trên Youtube
  • Bài 81: Các hình thức quảng cáo Video Youtube
  • Bài 82: Lập lịch quảng cáo giờ cao điểm để tăng hiệu quả
  • Bài 83: Kiểm tra hiệu suất quảng cáo trên 4 loại thiết bị khác nhau
  • Bài 84: Điều chỉnh giá thầu nâng cao cho các quảng cáo hiệu quả tốt
  • Bài 85: Tạo chiến dịch quảng cáo trên Youtube
  • Bài 86: Hướng dẫn nhập mã khuyến mãi của Google vào tài khoản

Phần 8: Thiết lập vị trí địa điểm Google Maps – Google Doanh nghiệp của tôi

  • Bài 87: Giới thiệu tầm quan trọng của hệ thống vị trí Google Maps
  • Bài 88: Lên TOP Google Maps là gì. Cách tìm kiếm ra sao.
  • Bài 89: Đưa tất cả địa điểm kinh doanh của bạn lên Google Maps
  • Bài 90: Đăng ký tạo tài khoản vị trí Google Maps
  • Bài 91: Cách xác minh tài khoản đăng ký vị trí Google Maps
  • Bài 92: Tải hình ảnh và video lên Google Maps để xây dựng thương hiệu
  • Bài 93: Tạo website chuyên nghiệp trên Google Maps miễn phí chỉ 5 phút
  • Bài 94: Bí kíp đưa website Google Maps lên TOP 1 bền vững
  • Bài 95: Tiếp cận nhiều khách hàng hơn thông qua bài đăng chuẩn SEO Google Maps

Giảng viên khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

Huỳnh Ngọc Thanh
Huỳnh Ngọc Thanh
  • Huỳnh Ngọc Thanh – Giảng viên
    Chuyên gia Internet Marketing – Marketing Google đỉnh cao
  • Sáng lập & CEO: Công ty cổ phần đầu tư HATA
  • Sáng lập & CEO: Gỗ Tây Nguyên.
  • Chủ tịch Cộng đồng CEO (congdongceo.vn)
  • Chủ tịch cộng đồng bất động sản Homesland (Homesland.com.vn)
  • Ông có hơn 8 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing Online.
  • 5 năm kinh nghiệm đào tạo cho doanh nghiệp về chủ đề Marketing Google đỉnh cao.
  • Có chứng chỉ Quảng cáo Google
  • Có khoảng 10 kênh Youtube với tổng hơn 2.000 video
  • Đã làm Marketing Online nhiều dự án bất động sản luôn thống lĩnh từ khóa trên Google. Có 1.000 từ khóa đứng thứ hạng trung bình nằm trong TOP 10 Google cho tất cả 1000 từ khóa.
  • Đã làm Marketing Online cho lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Có 1.000 từ khóa đứng thứ hạng trung bình nằm trong TOP 6 Google cho tất cả 1000 từ khóa.
  • Ông được các chuyên gia của Google trực tiếp huấn luyện nhiều khóa học quảng cáo Google và Youtube.
  • Ông đã từng sản xuất hơn 2.000 video viral Marketing chuyên nghiệp trên Youtube và Facebook.

Học viên đánh giá khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

Học viên đánh giá khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google
Học viên đánh giá khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

Quyền lợi của học viên trong khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học Google Marketing Online 4.0 đỉnh cao – Thống lĩnh TOP 1 Google hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Nội Dung Khóa Học

....