Khóa học Chiến lược Digital Marketing

Khoá học sẽ giúp bạn hiểu về đặc thù hành vi của khách hàng trên Digital, biết được cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bạn sẽ học được gì

Hiểu đặc thù hành vi của khách hàng trên Digital, bản chất và mục đích của Digital Marketing
Thấy rõ sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược được vận hành trên nền tảng Digital
Sở hữu 5 chiến lược Digital Marketing để định hướng cho hoạt động kinh doanh đúng hướng
Biết cách thức phân tích khách hàng, nguồn lực doanh nghiệp để tự xác định chiến lược kinh doanh

Giới thiệu khóa học

Khóa học Chiến lược Digital Marketing sẽ giúp các bạn hiểu hành vi khách hàng trên Digital, tác động của việc sử dụng Internet và các thiết bị số tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng trong thời điểm công nghiệp 4.0. Bên cạnh đó, giảng viên Hoàng Quốc Hưng cũng chỉ rõ bản chất của Digital Marketing, việc sử dụng công nghệ số, các thiết bị có kết nối Internet vào hoạt động marketing của các doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp các bạn thấy được sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược, để có thể dễ dàng tự mình vận hành các nền tảng Digital.

Đặc biệt, khóa học này còn cung cấp cho các bạn bộ 5 Chiến lược Digital Marketing được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi TNI Business School, được miêu tả và phân tích kèm theo trường hợp thực tế của các thương hiệu: Tuborg, ANA, Nike, Vinacafe, Brands Vietnam, CellphoneS, Hubspot, Wefit, và Tiki.

Nhanh tay đăng ký khoá học để nhận ưu đãi từ Unica nhé!

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng