Featured Video Play Icon

Khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang – Giảng viên Nguyễn Phan Anh chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm cho những người đã, đang và sẽ bắt đầu mở cửa hàng thời trang. Cung cấp các kiến thức về Marketing trên các kênh hiệu quả.

Kiến thức nhận được sau khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

  • Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC.
  • Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.
  • Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
  • Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
  • Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage – tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
  • Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại.
  • Biết cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.

Giới thiệu khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

Bạn đam mê thời trang và muốn bắt đầu công việc kinh doanh của mình với chính niềm đam mê đó, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Số lượng cửa hàng thời trang tăng lên chóng mặt, khiến sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, vậy làm thế nào để cửa hàng của bạn có thể tạo ra những ấn tượng đặc biệt với khách hàng?

Khóa học Kinh doanh cửa hàng thời trang, giảng viên – chuyên gia Phan Anh sẽ chia sẻ với các bạn cách kinh doanh cửa hàng thời trang hiệu quả nhất, những tuyệt chiêu bán hàng, khuyến mại nhằm đem lại doanh thu tốt nhất. Tất cả những vấn đề chuẩn bị cho cửa hàng của bạn từ những việc nhỏ nhất đều sẽ được hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết.

Một nghiên cứu trong ngành buôn bán quần áo online và cả truyền thống cho thấy 70% giá trị của một sản phẩm thời trang thuộc về cửa hàng bán lẻ và Marketing. Điểm nổi bật của khóa học này là bao gồm cả những kiến thức Marketing trên các kênh khác nhau sao cho thật hiệu quả và khác biệt.

Đối tượng đào tạo khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

  • Đam mê thời gian
  • Muốn thử sức kinh doanh với ngành thời trang

Nội dung khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

Phần 1: Chiến lược Marketing trong kinh doanh thời trang

  • Bài 1: Khái niệm Marketing
  • Bài 2: Các nội dung cơ bản của Marketing bán lẻ thời trang
  • Bài 3: Chiến lược sản phẩm trong bán lẻ thời trang
  • Bài 4: Chiến lược giá trong bán lẻ thời trang
  • Bài 5: Chiến lược xúc tiến trong bán lẻ thời trang
  • Bài 6: Chiến lược phân phối trong bán lẻ thời trang

Phần 2: Chiến lược xây dựng cửa hàng thời trang

  • Bài 7: Xây dựng đội ngũ nhân sự trong bán lẻ thời trang
  • Bài 8: Quy trình bán hàng trực tuyến
  • Bài 9: Quy trình bán hàng tại shop
  • Bài 10: Triết lý, văn hóa & đạo đức kinh doanh trong bán lẻ thời trang
  • Bài 11: Chiến lược phát triển sản phẩm trong ngành thời trang
  • Bài 12: Xác định lợi thế cạnh tranh trong ngành thời trang
  • Bài 13: Cách lựa chọn thị trường ngách trong ngành thời trang
  • Bài 14: Công thức 3 thời – 3 đối trong fashion marketing
  • Bài 15: Tìm kiếm nguồn hàng
  • Bài 16: Gợi ý xu hướng thiết kế logo, bao bì thương hiệu theo phương pháp chuẩn
  • Bài 17: Lập kế hoạch Marketing ngành thời trang
  • Bài 18: Chi phí đơn hàng thành công
  • Bài 19: Chiến lược sử dụng người nổi tiếng để bán hàng, quảng bá thương hiệu
  • Bài 20: Thuê mướn bài PR trên báo chí
  • Bài 21: Chuẩn hóa điểm bán trong fashion marketing

Phần 3: Kinh nghiệm kinh doanh thời trang thành công

  • Bài 22: Kinh nghiệm xây dựng, tính toán & tối ưu chi phí cho điểm bán
  • Bài 23: Các bước tham khảo & quyết định trước khi nhận nhượng quyền
  • Bài 24: Mô hình nhượng quyền thương hiệu
  • Bài 25: Câu hỏi khởi nghiệp: Bán hàng hay là chết
  • Bài 26: 4 nhóm khách hàng trong ngành bán lẻ thời trang
  • Bài 27: Gợi ý trước khi bắt đầu kinh doanh thời trang
  • Bài 28: Kinh nghiệm bán hàng trên profile
  • Bài 29: Kinh nghiệm bán hàng trên fanpage
  • Bài 30: Kinh nghiệm bán hàng trên zalo
  • Bài 31: Kinh nghiệm bán hàng trên youtube
  • Bài 32: Kinh nghiệm bán hàng trên Website
  • Bài 33: Kinh nghiệm bán hàng qua hội thảo

Phần 4: Tối ưu và thúc đẩy doanh số

  • Bài 34: Bán hàng theo đội nhóm
  • Bài 35: Bán hàng qua email và email marketing
  • Bài 36: Bán hàng qua diễn đàn
  • Bài 37: Bán hàng trên website TMĐT
  • Bài 38: Bán hàng theo mô hình CTV/xây dựng hệ thống
  • Bài 39: Tối ưu hóa chi phí giao vận
  • Bài 40: Tính & đánh giá điểm hòa vốn trong bán hàng
  • Bài 41: Cách làm khai trương cho cửa hàng thời trang
  • Bài 42: Các tuyệt chiêu khuyến mãi trong bán lẻ thời trang
  • Bài 43: Quy trình & cách thức triển khai chăm sóc khách hàng sau bán
  • Bài 44: Xây dựng đội nhóm trong kinh doanh thời trang
  • Bài 45: Thiết lập studio cho thời trang bán lẻ
  • Bài 46: Các ví dụ thương hiệu thành công

Giảng viên khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

Nguyễn Phan Anh
Nguyễn Phan Anh
  • Nguyễn Phan Anh – Chuyên gia Marketing Online
  • Chuyên gia Marketing Online Nguyễn Phan Anh
  • Giảng viên đại học 8 năm giảng dạy tại đại học chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử.
  • Tốt nghiệp 04 trường đại học:
  • + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis;
  • + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.
  • 11 Năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…
  • 5 Năm làm đạo tạo về online marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video.
  • Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel……
  • Trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…
  • CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE

Học viên đánh giá khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

Học viên đánh giá khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang
Học viên đánh giá khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

Quyền lợi của học viên trong khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký kinh doanh cửa hàng thời trang trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học kinh doanh cửa hàng thời trang là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumaill, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bât kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khoá học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng Khóa học “kinh doanh cửa hàng thời trang” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Nội Dung Khóa Học

....