Làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày – Khám phá và làm chủ quảng cáo Adwords – Mang khách hàng tiềm năng đến doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo Google Adwords là gì? Làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày bằng cách nào? Làm thế nào để chạy quảng cáo Google Adwords – Google Ads một cách hiệu quả? Chi phí chạy quảng cáo Google so với Facebook là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải quyết tất tần tật các câu hỏi trên và gợi ý cho bạn một số mẹo chạy quảng cáo Google cơ bản để làm quen.

Kiến thức nhận được sau khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

  • Thấu hiểu toàn bộ về Google Adwords, SEM, Display, Remarketing (tiếp thị lại), Video Ads.
  • Kiến thức toàn bộ về Google Adwords, từ căn bản đến chuyên sâu.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng mang lại hiệu quả cao, doanh thu lớn.
  • Tự lập kế hoạch và triển khai Google Adwords, triển khai toàn diện cho chính bản thân hoặc cho khách hàng.

Giới thiệu khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Google Adwords được xem là kênh quảng cáo giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm chi phí nhất so với các kênh quảng cáo khác. Bạn thắc mắc vì sao ư?

Khóa học này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ quảng cáo hàng đầu thế giới với sự giảng dạy của thầy Trần Quốc Minh – chuyên gia hàng đầu về Google Adwords. Giúp bạn áp dụng thực tế và giải quyết các vấn đề khó khăn mà hiện bạn đang vấp phải.

Đối tượng đào tạo khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

  • Giám đốc hoặc các chủ doanh nghiệp
  • Trưởng phòng marketing
  • Và tất cả những ai mong muốn nắm rõ và vẫn hành quảng cáo Google Adwords

Nội dung khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Phần 1: Giới thiệu về Google Adwords

  • Bài 1: Google Adwords là gì?
  • Bài 2: Các thông số cần nắm rõ trong Adwords
  • Bài 3: Sơ đồ cấu trúc của tài khoản Adwords
  • Bài 4: Xác định cấu trúc của chiến dịch

Phần 2: Nghiên cứu Từ Khóa

  • Bài 5: Định nghĩa của từ khóa là gì?
  • Bài 6: Hành vi của người mua hàng online
  • Bài 7: 4 Định dạng (đối sánh) của từ khóa
  • Bài 8: 5 cấu trúc phân nhóm các từ khóa

Phần 3: Thông Điệp Quảng Cáo

  • Bài 9: Tìm hiểu về thông điệp quảng cáo
  • Bài 10: Bố trí thông điệp đạt chất lượng cao nhất
  • Bài 11: Những điều cần lưu ý trong quảng cáo

Phần 4: Landing Page – Trang đích

  • Bài 12: Landing page là gì?
  • Bài 13: Xác định landing page cho từng mục tiêu
  • Bài 14: Tối ưu hóa landing page

Phần 5: Điểm chất lượng của từ khóa

  • Bài 15: QS – Điểm từ khóa là gì?
  • Bài 16: Cách tối ưu điểm chất lượng tốt nhất

Phần 6: Cài đặt tài khoản Adwords

  • Bài 17: Tạo tài khoản Adwords
  • Bài 18: Phân biệt giữa tài khoản quảng cáo & tài khoản quản lý
  • Bài 19: Cách tạo tài khoản thường
  • Bài 20: Cách tạo tài khoản quản lý
  • Bài 21: Quản lý tài khoản Adwords
  • Bài 22: Các hình thức thanh toán
  • Bài 23: Cách tính thuế với Google Adwords
  • Bài 24: Cài đặt tài khoản: Thêm xóa người quản lý
  • Bài 25: 4 cấp độ quản lý trong tài khoản Adwords

Phần 7: Tạo chiến dịch Google Search

  • Bài 26: 6 cấp độ chiến dịch
  • Bài 27: Cài đặt hoàn chỉnh 1 chiến dịch tìm kiếm
  • Bài 28: Xác định vị trí địa lý của người dùng
  • Bài 29: Ngân sách và hình thức đấu thầu
  • Bài 30: Cài đặt thời gian chiến dịch
  • Bài 31: Thông điệp quảng cáo
  • Bài 32: Thêm từ khóa vào nhóm quảng cáo

Phần 8: Các tiện ích mở rộng quảng cáo

  • Bài 33: 6 tiện ích mở rộng (lý thuyết)
  • Bài 34: Địa chỉ bản đồ (thực hành)
  • Bài 35: Liên kết website (thực hành)
  • Bài 36: Mở rộng chú thích (thực hành)
  • Bài 37: Số điện thoại (thực hành)

Phần 9: Quảng cáo trên Mạng hiển thị (GDN)

  • Bài 38: Mạng hiển thị (Google Display Network) là gì?
  • Bài 39: Cấu trúc của mạng hiển thị
  • Bài 40: Các hình thức trên mạng hiển thị
  • Bài 41: 7 nhóm đối tượng trên mạng hiển thị
  • Bài 42: Các định dạng quảng cáo trên mạng hiển thị
  • Bài 43: Cách tính phí của mạng hiển thị
  • Bài 44: Cài đặt hoàn chỉnh 1 chiến dịch quảng cáo hiển thị
  • Bài 45: Target khách hàng theo Website, Từ khoá, và Địa lý

Phần 10: Quảng cáo Tiếp thị lại

  • Bài 46: Cách thức vận hành của Tiếp thị lại
  • Bài 47: Đối tượng và cài đặt mã tiếp thị lại
  • Bài 48: Cài đặt hoàn chỉnh 1 chiến dịch tiếp thị lại
  • Bài 49: Tổng kết

Giảng viên khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Trần Quốc Minh
Trần Quốc Minh
  • Ông Trần Quốc Minh là một chuyên gia về Google Adwords – Hiện đang là trưởng phòng thương mại điện tử của 1 công ty chuyên về du lịch và hàng không
  • Ông có kinh nghiệm quản lý, phân tích, lên kế hoạch & triển khai nhiều chiến dịch, dự án về Digital marketing, trong và ngoài nước cho các khách hàng lớn như: Samsung, Nestle, Weston Union, VIB Bank, Yahmaha Nozza, BIDV Bank, CMC internet Provider Service, Coca-cola, Holcim, Johnson& Johnson, …

Học viên đánh giá khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Học viên đánh giá khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày
Học viên đánh giá khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Quyền lợi của học viên trong khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng “Khóa học làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng