LEAN MBA | Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông – Giảng viên Bess Business School dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.

Kiến thức nhận được sau khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Tư duy đúng về bản chất của bán hàng, hiểu rõ được nhiệm vụ của 2 phòng rất dễ bị xung đột là phòng Phân phối, bán hàng và phòng Truyền thông
Sử dụng thành công 3 nhóm chiến lược để bán hàng: Chiến lược chọn điểm bán lẻ, Chiến lược phân phối và Chiến lược vào kênh (Sale-in)
Sở hữu tư duy 4 bước rõ ràng khi phân phối sản phẩm dịch vụ: Tìm đối tượng bán, Tìm kênh tiếp cận họ, Thuyết phục, và Xây chế độ, chính sách thúc đẩy
Xây dựng được hệ thống 4 chiến lược truyền thông: Chiến lược kênh truyền thông, Chiến lược thông điệp, Chiến lược nội dung, và Chiến lược phân phối nội dung
Vạch rõ keyword và cách thực hiện chiến lược cho 4 loại chiến dịch truyền thông: Pre-launching, Launching, Promotion, và Branding
Nắm được công thức 4 bước để truyền thông hiệu quả: Sáng tạo ý tưởng, Chọn nhân vật

Giới thiệu khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Đây là khoá học thuộc chương trình Lean MBA dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.

Các khoá học trong chương trình sẽ tập trung vào năng lực quan trọng nhất của một người kinh doanh đó là tư duy. Lean MBA của Bess Business School sẽ giúp các bạn hiểu được công thức để tư duy, để ngay khi gặp các vấn đề trong quá trình kinh doanh hoặc trên con đường thăng tiến, các bạn sẽ có cách nghĩ để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề đó.

Trong khoá học này, chúng ta sẽ thảo luận kỹ lưỡng công thức tư duy đúng khi Bán hàng, bao gồm 2 công việc quan trọng: Đưa sản phẩm vào được các điểm bán, nơi mà khách hàng sẽ thường xuyên mua sản phẩm tại đó (Distribution) và Thuyết phục, thông báo cho khách hàng biết được sản phẩm của chúng ta tốt như thế nào và nó được bán ở đâu (Communication).

Đối tượng đào tạo khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

  • Những người làm chủ
  • Những người quản lý doanh nghiệp
  • Những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.

Nội dung khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Phần 1: MỞ ĐẦU

  • Bài 1: Tổng quan chương trình Lean MBA
  • Bài 2: Giới thiệu khoá học

Phần 2: TỔNG QUAN VỀ PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG

  • Bài 3: Tổng quan phòng phân phối, bán hàng
  • Bài 4: Tổng quan về chiến lược phân phối, bán hàng

Phần 3: CHIẾN LƯỢC ĐIỂM BÁN

  • Bài 5: Chiến lược chọn điểm bán lẻ

Phần 4: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI

  • Bài 6: Tổng quan về chiến lược phân phối
  • Bài 7: Chiến lược phân phối: Qua đại lý độc quyền
  • Bài 8: Chiến lược phân phối: Qua nhà bán buôn
  • Bài 9: Chiến lược phân phối: Qua điểm bán lẻ
  • Bài 10: Chiến lược phân phối: Trực tiếp tới khách hàng
  • Bài 11: Chiến lược phân phối: Tiêu chí chọn lựa chiến lược

Phần 5: CHIẾN LƯỢC VÀO KÊNH, SALE-IN

  • Bài 12: Tổng quan chiến lược vào kênh, sale-in
  • Bài 13: Chiến lược ký gửi
  • Bài 14: Chiến lược chiết khấu cao, promotion
  • Bài 15: Chiến lược hỗ trợ bán
  • Bài 16: Cách tiếp cận các đối tác phân phối

Phần 6: QUY TRÌNH PHÂN PHỐI

  • Bài 17: Tổng quan quy trình phân phối
  • Bài 18: Bước 1: Tìm đối tượng bán hàng, đại lý
  • Bài 19: Bước 2: Tìm kênh tiếp cận đối tượng bán hàng, đại lý
  • Bài 20: Bước 3: Thuyết phục
  • Bài 21: Bước 4: Chế độ, chính sách
  • Bài 22: Sắp xếp các vị trí công việc

Phần 7: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG

  • Bài 23: Mục đích phòng truyền thông
  • Bài 24: Insight khách hàng

Phần 8: HỆ THỐNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

  • Bài 25: Tổng quan chiến lược truyền thông
  • Bài 26: Chiến lược kênh truyền thông
  • Bài 27: Chiến lược thông điệp
  • Bài 28: Chiến lược nội dung
  • Bài 29: Chiến lược phân phối nội dung

Phần 9: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CHO TỪNG CHIẾN DỊCH

  • Bài 30: Chiến dịch truyền thông: Nêu vấn đề
  • Bài 31: Chiến dịch truyền thông: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Bài 32: Chiến dịch truyền thông: Bán hàng, dùng thử
  • Bài 33: Chiến dịch truyền thông: Tạo lòng tin, yêu thích thương hiệu

Phần 10: QUY TRÌNH TRUYỀN THÔNG

  • Bài 34: Tổng quan quy trình truyền thông
  • Bài 35: Bước 1: Lên ý tưởng truyền thông
  • Bài 36: Bước 2: Lựa chọn nhân vật truyền thông
  • Bài 37: Bước 3: Sản xuất nội dung
  • Bài 38: Bước 4: Phân phối nội dung

Phần 11: TỔNG KẾT

  • Bài 39: Tổng kết khoá học

Giảng viên khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Bess Business School
Bess Business School
  • Bess Business School
  • Bess Business School (BBS) là trường nghiên cứu và giảng dạy, có sứ mệnh đào tạo và phát triển những người chủ doanh nghiệp mang khát khao giải quyết các vấn đề của xã hội và thay đổi thế giới. Trường mang tới các người chủ doanh nghiệp những khoá học online, offline, tài liệu, công cụ về chiến lược kinh doanh, quản lý hệ thống và năng lực lãnh đạo. Đây là môi trường lý tưởng dành cho CEO, nhà quản lý học tập và kết nối nguồn lực, hướng tới việc giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp để giúp các SMEs Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.
  • Chương trình Lean MBA của BBS được đào tạo trực tiếp bởi Ires. Thuỳ Nguyên, Founder & CEO của Bess Business School. Ông là chuyên gia tư vấn và đào tạo về kinh doanh tổng thể cho SMEs và Start-up, bao gồm các lĩnh vực: xây dựng hệ thống chiến lược công ty, thiết kế hệ thống quản lý, và phát triển năng lực lãnh đạo. Trong 12 năm qua, ông đã đào tạo hơn 10,000 học viên và tư vấn trực tiếp cho hơn 100 doanh nghiệp về các chủ đề kinh doanh quan trọng: Chiến lược công ty, Hệ thống quản lý, Kỹ năng lãnh đạo, Phát triển sản phẩm, Sản xuất và vận hành dịch vụ, Phân phối và bán hàng, Truyền thông thương hiệu, Quản trị nhân sự và tài chính.

Học viên đánh giá khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Học viên đánh giá khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông
Học viên đánh giá khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

Quyền lợi của học viên trong khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “LEAN MBA – Phân phối, Bán hàng và truyền thông” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng