Featured Video Play Icon

Khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao – Giảng viên Phạm Thiệp giúp những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu quả. Nâng cao kiến thức về quảng Cáo Google Ads.

Kiến thức nhận được sau khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

  • Thiết lập 1 tài khoản quảng cáo Google Ads đầy đủ nhất.
  • Nắm vững kiến thức,quy trình hoạt động và các thủ thuật quảng cáo Google Ads.
  • Nhanh chóng bán được hàng và tăng doanh thu, lợi nhuận với Google Ads.
  • Tự thiết lập 1 kế hoạch Google Ads chi phí thấp nhưng vẫn hiệu quả.

Giới thiệu khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học Google Ads từ cơ bản đến nâng cao, truyền đạt những kinh nghiệm thực tế chạy những dự án sẽ được đem vào giảng dạy trong khóa học này. Những bí quyết và yếu tố cần thiết để bạn có một chiến dịch quảng cáo từ khóa từ Google hoàn chỉnh nhất. Không còn lo lắng về:

Những kỹ thuật mới nhất để chạy Google Adword hiệu quả.

Hàng tồn kho mãi chưa thể giải quyết nhanh.

Chi phí quảng cáo cao mà không có đơn hàng.

Đây chắc chắn là 1 khóa học Google Ads mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng thông qua kênh Google.

Khóa học bán hàng online với Google Ads là dành cho bạn!

Đối tượng đào tạo khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

  • Muốn kiếm tiền online với Google Ads
  • Nhân viên, quản lý lĩnh vực Marketing

Nội dung khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

Phần 1: Tổng quan và cài đặt Google Ads

  • Bài 1: Google ads là gì ?
  • Bài 2: Hướng dẫn tạo tài khoản Google ads
  • Bài 3: Cài đặt thanh toán cho tài khoản và bảo mật cho Visa thanh toán
  • Bài 4: Tìm hiểu về cấu trúc tài khoản quảng cáo Google
  • Bài 5: Tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm đầu tiên

Phần 2: Nghiên cứu về từ khóa

  • Bài 6: Cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa KeyWord Planer
  • Bài 7: Khai thác tối đa 100% từ khóa từ các công cụ khác
  • Bài 8: Tổ chức lựa chọn và sắp xếp từ khóa thông minh

Phần 3: Xếp hạng quảng cáo

  • Bài 9: Công thức xếp hạng vị trí quảng cáo trên trang tìm kiếm
  • Bài 10: Tìm hiểu về CPC tối đa và điểm chất lượng từ khóa
  • Bài 11: Hiểu rõ về các loại đối sánh từ khóa trong Google Ads
  • Bài 12: Sử dụng loại đối sánh từ khóa nào là tối ưu nhất?

Phần 4: Tối ưu mẫu quảng cáo

  • Bài 13: Mẫu quảng cáo văn bản là gì?
  • Bài 14: Thế nào là một mẫu quảng cáo tốt?
  • Bài 15: Thực hành tạo quảng cáo văn bản

Phần 5: Các tiện ích mở rộng trong quảng cáo

  • Bài 16: Tiện ích mở rộng vị trí
  • Bài 17: Tiện ích mở rộng chú thích
  • Bài 18: Tiện ích chú thích cuộc gọi
  • Bài 19: Tiện ích mở rộng liên kết
  • Bài 20: Tiện ích mở rộng về đoạn thông tin có cấu trúc
  • Bài 21: Tiện ích mở rộng về khuyến mại

Phần 6: Chuyển đổi và tối ưu chuyển đổi

  • Bài 22: Cài đặt mã chuyển đổi trên website
  • Bài 23: Các chiến lược giá thầu được sử dụng
  • Bài 24: Tối ưu cài đặt chiến dịch nâng cao: giới tính, địa điểm, thiết bị…
  • Bài 25: Quy trình cài đặt chiến dịch.Sao chép chiến dịch

Phần 7: Tối ưu toàn chiến dịch quảng cáo

  • Bài 26: Thêm các từ khóa tiềm năng
  • Bài 27: Thêm các từ khóa phủ định
  • Bài 28: Tối ưu liên quan đến quảng cáo
  • Bài 29: Tối ưu trang đích

Phần 8: Cài đặt lệnh tự động tối ưu

  • Bài 30: Cài lệnh tự động tăng và giảm giá thầu
  • Bài 31: Cài lệnh tự động bật và tạm dừng từ khóa
  • Bài 32: Cài lệnh tự động bật và tạm dừng mẫu quảng cáo

Phần 9: Cách phòng chống Click ảo của đối thủ

  • Bài 33: Thế nào là click ảo – nhấp chuột không hợp lệ?
  • Bài 34: Những cách phòng chống nhấp chuột không hợp lệ

Phần 10: Báo cáo và phân tích chiến dịch tìm kiếm

  • Bài 35: Tùy chỉnh cột, bộ lọc và thời gian xem báo cáo
  • Bài 36: Phân tích điểm chất lượng và so sánh kết quả

Phần 11: Mạng hiển thị (GDN)

  • Bài 37: Giới thiệu về mạng hiển thị
  • Bài 38: Cài đặt chiến dịch mạng hiển thị đầu tiên

Phần 12: Nhắm mục tiêu trong GDN

  • Bài 39: Nhắm mục tiêu theo từ khóa
  • Bài 40: Nhắm mục tiêu theo chủ đề
  • Bài 41: Nhắm mục tiêu theo vị trí

Phần 13: Mẫu quảng cáo hiển thị

  • Bài 42: Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
  • Bài 43: Quảng cáo hình ảnh tải lên
  • Bài 44: Tối ưu quảng chiến dịch GDN

Phần 14: Remarketing (tiếp thị lại) tăng chuyển đổi

  • Bài 45: Hiểu rõ Remarketing là gì?
  • Bài 46: Cài đặt mã Remarketing cho Website
  • Bài 47: Tạo đối tượng tiếp thị lại
  • Bài 48: Tạo chiến dịch GDN tiếp thị lại đầu tiên
  • Bài 49: Tạo chiến dịch tìm kiếm tiếp thị lại khách hàng
  • Bài 50: Tổng kết khóa học

Giảng viên khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

Phạm Thiệp
Phạm Thiệp
  • Phạm Thiệp – Giảng viên
  • Xuất phát: Nhân viên thiết kế đồ họa và lập trình phát triển các dự án website thương mại điện tử.
  • Hiện tại : Giám đốc Marketing
  • Kinh nghiệm làm việc:
  • Nghiên cứu và học hỏi nhiều nơi để trở thành chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp bán hàng Online cho nhiều doanh nghiệp tạo ra doanh thu tới hàng trăm tỷ.
  • 5 năm tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing truyền thông cho nhiều dự án kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước như: VNG, VTC, PNG, TOPICA, PLF, Nhà Sách Phường Nam, Mỹ phẩm Philos, Nhà hàng Minh Quân, Ngọc Thành Company, Thẩm mỹ viện Sài Gòn, các dự án bất động sản của VinGroup,CEO group, Novaland, Đất Xanh,Hà Đô… và nhiều đơn vị khác.
  • Hiện tại anh đang là đối tác của nhiều đơn vị quảng cáo: Google, Facebook, Zalo,Criteo…
  • Trực tiếp training và đào tạo cho các bạn Marketer mới tiếp cận với nghề
  • Tư vấn hướng dẫn và thiết lập các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp.
  • Tối ưu ngân sách và hiệu quả kinh doanh trong quảng cáo
  • Chuyên môn và các lĩnh vực giảng dạy của Giảng viên:
  • Đồ họa quảng cáo
  • Thiết kế website

Học viên đánh giá khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

Học viên đánh giá khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao
Học viên đánh giá khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

Quyền lợi của học viên trong khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Nội Dung Khóa Học

....