Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản – Giảng viên Kiều Văn Đức giúp bạn tự tay lập được kế hoạch và thực hành thành thạo quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản với chi phí rẻ nhất.

Kiến thức nhận được sau khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

  • Giúp cho bạn biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản.
  • Thành thạo công cụ quảng cáo Zalo Ads và ứng dụng vào quảng cáo bất động sản.
  • Biết tự tay thiết kế 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.
  • Được tham gia Group và được hỗ trợ trọn đời.
  • Nhận tài liệu liên quan ở phần tài liệu khoá học.

Giới thiệu khóa học

Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Có nhiều người đang lầm tưởng Zalo là 1 công cụ không hiệu quả và người mua bất động sản không lướt nhật ký Zalo, thực ra rất nhiều người có thói quen dùng Zalo vào công việc như tạo nhóm, gửi tài liệu, đọc tin tức hoặc giải trí.

Khi quảng cáo Zalo Ads thì quảng cáo không chỉ hiện lên ứng dụng Zalo mà nó hiện quảng cáo ở khắp hệ sinh thái Zalo bao gồm: Zing MP3, Zing TV, Zing News, Báo Mới và ứng dụng Zalo.

Những người giàu thường có thói quen đọc báo, nghe tin và họ cũng dành 1 thời gian nhất định để giải trí và hơn nữa họ dùng chính số điện thoại của mình để tạo ra tài khoản cá nhân Zalo vậy nên data chúng ta thu được là thật 100% ít khi có data ảo.

Bạn nên sở hữu ngay khoá học này, nó sẽ giúp cho bạn biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản, nắm chắc kiến thức quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản và tự tay làm được 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.

Đối tượng đào tạo khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

  • Tất cả đối tượng có nhu cầu
  • Nhân viên bất động sản
  • Sàn giao dịch bất động sản

Nội dung khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Phần 1: Phần 1. Giới thiệu về Zalo Ads

  • Bài 1: Hệ sinh thái Zalo

Phần 2: Official Account là gì?

  • Bài 2: Hướng dẫn tạo Official Account Zalo
  • Bài 3: Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo
  • Bài 4: Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo
  • Bài 5: Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA
  • Bài 6: Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương
  • Bài 7: Quản lý nội dung, bài viết, video
  • Bài 8: Chat và gắn thẻ khách hàng
  • Bài 9: Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng
  • Bài 10: QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt
  • Bài 11: Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA

Phần 3: Thiết kế Landing Page quảng cáo bất động sản trên Zalo

  • Bài 12: Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website
  • Bài 13: Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao
  • Bài 14: Cấu trúc 1 Landing Page về bất động sảnBài 15: Đăng ký và tạo 1 Landing Page
  • Bài 16: Sửa Landing Page đã tạo
  • Bài 17: Tạo Landing Page mới và thêm nội dung
  • Bài 18: Thêm mới Popup trong Landing Page
  • Bài 19: Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược
  • Bài 20: Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn
  • Bài 21: Cấu hình Form trong Landing Page
  • Bài 22: Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page

Phần 4: Thiết kế ảnh quảng cáo Zalo

  • Bài 23: Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
  • Bài 24: Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo
  • Bài 25: Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo
  • Bài 26: Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo

Phần 5: Quảng cáo bất động sản với Zalo Ads

  • Bài 27: Lập tài khoản quảng cáo Zalo
  • Bài 28: Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo
  • Bài 29: Lập kế hoạch quảng cáo bất động sản
  • Bài 30: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
  • Bài 31: Sử dụng công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo
  • Bài 32: Thực hành quảng cáo Form Zalo
  • Bài 33: Thực hành quảng cáo Website/Landing Page
  • Bài 34: Thực hành quảng cáo Zalo Official Account
  • Bài 35: Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo

Phần 6: Quảng cáo Zalo Ads nâng cao

  • Bài 36: Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có
  • Bài 37: Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu
  • Bài 38: Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo
  • Bài 39: Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối
  • Bài 40: Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt
  • Bài 41: Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng
  • Bài 42: Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page

Giảng viên khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Kiều Văn Đức
Kiều Văn Đức
  • Kiều Văn Đức – Giảng viên
  • Kiều Văn Đức – CEO FOUNDER CÔNG TY 4P MEDIA
  • 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 2 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được hàng nghìn học viên.

Học viên đánh giá khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Học viên đánh giá khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản
Học viên đánh giá khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Quyền lợi của học viên trong khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng