Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

Marketing kể chuyện,Storytelling Marketing,Học Storytelling,Học Storytelling Marketing,Storytelling

Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện – Cung cấp kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo, Viết Content hay.

Kiến thức nhận được sau Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

  • Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling…
  • Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng.
  • Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu cá nhân..

Giới thiệu Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ.

Khóa học STORYTELLING của Giảng viên  ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn – KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING.  Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content  hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…

Bức tranh tổng quát về khóa học:

  1. Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING.
  2. Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? – tính hiệu quả mang lại.
  3. STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần.
  4. Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?
  5. Quy trình xây dựng câu chuyện.
  6. Tiêu chí.
  7. Làm PR như thế nào nào?
  8. Làm kịch bản QC như thế nào?
  9. Làm Content như thế nào?

Đối tượng đào tạo Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

  • Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh
  • Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing
  • Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình.
  • Các bạn làm khởi nghiệp, start up.

Nội dung Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

Phần 1: Giới thiệu chung

  • Bài 1: Giới thiệu thương hiệu và tính cách thương hiệu
  • Bài 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong cuộc sống

Phần 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong Marketing

  • Bài 3: Phân biệt Storytelling & Story
  • Bài 4: Tiêu chí của những câu chuyện truyền thông

Phần 3: Những biến xây dựng nên câu chuyện truyền thông

  • Bài 5: Ý tưởng lớn.1
  • Bài 6: Ý tưởng lớn 2
  • Bài 7: Cảm xúc

Phần 4: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?

  • Bài 8: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông
  • Bài 9: WHEN ?

Phần 5: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng

  • Bài 10: Cách sáng tạo ý tưởng
  • Bài 11: Phân tích case ứng dụng

Phần 6: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông

  • Bài 12: Câu chuyện làm PR
  • Bài 13: Câu chuyện làm kịch bản QC
  • Bài 14: Câu chuyện làm Content
  • Bài 15: Case Study và Ứng dụng
  • Bài 16: Phân tích Case
  • Bài 17: TIPs gây sự chú ý

Giảng viên Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

Đỗ Thùy Trang
Đỗ Thùy Trang
  • Giảng viên: Ms. Đỗ Thùy Trang “Nghệ thuật không phải là ánh mặt trời tỏa nắng muôn nơi, mà nó là cơn gió thổi tan những phiền muộn của khách hàng. ”
  • Art-Director tại TNI Group
  • Co-founder T-agency
  • * Với kinh nghiệm gần 3 năm phát triển Storytelling, chị đã tư vấn, đào tạo hơn 300 bạn trẻ khu vực Hà Nội.
  • Bên cạnh đó chị đã tư vấn và triển khai câu chuyện thương hiêu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, bằng tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích lũy trong quá trình làm việc chị đã viết ra cuốn sách: Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing dành riêng cho những bạn yêu thích kể những câu chuyện làm truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Học viên đánh giá Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

Học viên đánh giá khóa học Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing
Học viên đánh giá khóa học Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

Quyền lợi của học viên trong Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký khóa học Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng “Khóa học Storytelling – Nghệ thuật Marketing kể chuyện” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng