Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads – Giảng viên Kiều Văn Đức giúp bạn sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo bằng Zalo Ads, từ đó xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu một cách hiệu quả cho thẩm mỹ viện, spa, phòng khám…

Kiến thức nhận được sau khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

  • Ứng dụng Zalo Ads vào quảng cáo Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám.
  • Biết tự tay thiết kế 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.
  • Được kết nối với Agency Zalo để hỗ trợ duyệt quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bạn sẽ xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu một cách hiệu quả.

Giới thiệu khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám là những ngành đặc thù và cạnh tranh khốc liệt. Bên cạnh sự đầu tư về đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, có tiếng…thì kinh doanh lĩnh vực này phải đầu tư trang thiết bị hiện đại, lựa chọn được địa điểm đẹp… Nhưng nếu đủ hết các yếu tố mà không biết cách làm Marketing thì không mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Vì vậy việc trang bị kiến thức, kỹ năng marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám rất quan trọng. Công cụ quảng cáo bằng Zalo Ads nổi bật trên thị trường hiện nay vì người duyệt quảng cáo là người thật. Zalo Ads hỗ trợ đa dạng hình thức quảng cáo, phù hợp với nhiều mục đích thông qua 8 hình thức khác nhau, có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng… lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu…

Tuy nhiên,

Bạn là người chủ cửa hàng nhưng chưa biết cách sử dụng Zalo để chạy quảng cáo cho dịch vụ của mình?
Bạn biết được quá nhiều mô hình quảng cáo nhưng chưa có kiến thức rõ ràng về 1 mô hình nhất định?
Bạn có spa nhưng chưa đầu tư vào quảng cáo qua Zalo?
Đừng lo lắng về vấn đề này,

Tại khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads do giảng viên Kiều Văn Đức – người đã từng quản lý thẩm mỹ viện đẩy doanh thu từ 1 tỷ lên 2 tỷ sau 1 tháng, vực 1 hệ thống 3 thẩm mỹ viện đang âm 3 tháng liên tục trở thành con số lợi nhuận dương 30% so với doanh thu sau 2 tháng. Lợi nhuận trên 30% so với tổng doanh thu đã vượt qua 3 lần điểm hoà vốn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế này.

Rất nhiều điều thú vị và bổ ích đang chờ đón bạn ở trong khóa học “Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads”.

Đối tượng đào tạo khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

  • Nhân viên, quản lý Spa
  • Kinh doanh online
  • Khởi nghiệp với ngành làm đẹp

Nội dung khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Phần 1: 1. Zalo Ads và Official Account?

  • Bài 1: Hệ sinh thái Zalo
  • Bài 2: Hướng dẫn tạo Official Account Zalo06:42
  • Bài 3: Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo09:50
  • Bài 4: Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo02:50
  • Bài 5: Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA02:42
  • Bài 6: Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương04:30
  • Bài 7: Quản lý nội dung, bài viết, video12:55
  • Bài 8: Chat và gắn thẻ khách hàng05:19
  • Bài 9: Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng07:09
  • Bài 10: QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt04:39
  • Bài 11: Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA

Phần 2: Thiết kế Landing Page để quảng cáo Zalo Ads

  • Bài 12: Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website04:11
  • Bài 13: Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao06:33
  • Bài 14: Đăng ký và tạo 1 Landing Page
  • Bài 15: Sửa Landing Page đã tạo10:01
  • Bài 16: Tạo Landing Page mới và thêm nội dung18:32
  • Bài 17: Thêm mới Popup trong Landing Page07:31
  • Bài 18: Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược06:09
  • Bài 19: Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn07:13
  • Bài 20: Cấu hình Form trong Landing Page06:03
  • Bài 21: Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page04:37

Phần 3: Thiết kế ảnh quảng cáo Zalo

  • Bài 22: Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo07:42
  • Bài 23: Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo06:45
  • Bài 24: Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo09:01
  • Bài 25: Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo10:59

Phần 4: Quảng cáo Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám với Zalo Ads

  • Bài 26: Lập tài khoản quảng cáo Zalo
  • Bài 27: Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo03:02
  • Bài 28: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo03:27
  • Bài 29: Công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám07:18
  • Bài 30: Một số giấy tờ cần thiết cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám03:10
  • Bài 31: Quảng cáo Form Zalo cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám
  • Bài 32: Quảng cáo Website/Landing Page cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám04:47
  • Bài 33: Thực hành quảng cáo Zalo Official Account04:18
  • Bài 34: Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo06:31

Phần 5: Quảng cáo Zalo Ads nâng cao

  • Bài 35: Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có05:49
  • Bài 36: Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu04:40
  • Bài 37: Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo02:42
  • Bài 38: Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối05:33
  • Bài 39: Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt05:25
  • Bài 40: Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng02:04
  • Bài 41: Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page02:49
  • Bài 42: Câu chuyện 8 sai lầm mất tiền khi kinh doanh Thẩm Mỹ Viện, Spa, Phòng Khám

Giảng viên khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Kiều Văn Đức
Kiều Văn Đức
  • Kiều Văn Đức – Giảng viên
  • Kiều Văn Đức – Ceo Founder Công Ty 4P Media
  • 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 6 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online. 4 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng. Đã đào tạo được nhiều nghìn học viên trên khắp cả nước Việt Nam. Trực tiếp làm việc và đào tạo được 2 hệ thống thẩm mỹ viện từ con số âm đẩy doanh thu lên gấp nhiều lần và có lợi nhuận đều. Đào tạo được nhiều phòng Marketing, nhân viên Sales bất động sản về quảng cáo Facebook, Zalo, Google…
  • Sở hữu kênh Youtube chia sẻ kiến thức Marketing mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

Học viên đánh giá khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Học viên đánh giá khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads
Học viên đánh giá khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Quyền lợi của học viên trong khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng