Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại – Bí quyết chinh phục khách hàng qua điện thoại.

Kiến thức nhận được sau Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

  • Hiểu rõ về tâm thái của một người làm nghề telesales.
  • Ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng Telesales trong sự nghiệp và cuộc sống.
  • Thấm nhuần và áp dụng thực tiễn tốt những kỹ năng nhận biết tâm lý khách hàng chỉ thông qua giọng nói.
  • Xử lý từ chối của khách hàng chuyên nghiệp, “kích thích” vào những nhu cầu nào của một người khách.
  • Tự tin chốt được nhiều cuộc hẹn hơn để có thể tăng doanh thu bán hàng của mình.
  • Giảm được sự từ chối rõ rệt sau khóa học.

Giới thiệu Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

Chắc hẳn mỗi ngày chính bạn cũng nhận được rất nhiều các cuộc gọi Telesales từ các người bán hàng các lĩnh vực. Câu hỏi thứ 1 dành cho bạn: “Bạn có tiếp điện thoại ấy và nghe đến cuối cùng không?”. Câu trả lời phần lớn là KHÔNG. Câu hỏi thứ 2 dành cho bạn: “Vậy tại sao bạn lại Telesales y chang những người đó?”. Câu trả lời là vì bạn chưa biết cách nào tiếp cận khác hơn. Khóa học “Thôi miên” khách hàng qua điện thoại sẽ giúp bạn tạo ra điều này.

Khóa học “Thôi miên khách hàng qua điện thoại” sẽ giúp bạn NGỘ ra những điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ đến khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại. Bạn sẽ hiểu tại sao khách hàng thường có ác cảm với telesales, tại sao gọi cho khách hàng mới chỉ 10 giây đầu tiên họ đã dập máy, tại sao bạn nói mãi họ vẫn nghi ngờ và từ chối và tại sao lời nói của bạn vẫn không thể chạm vào trái tim của họ…

Với cách truyền tải thực tế và đúc kết từ rất nhiều các khóa Telesales Coaching, khóa học sẽ giúp học viên hiểu và thực hành ngay được. Dù đây là khóa học Online nhưng chất lượng sẽ không khác nhiều lắm khóa học kèm cặp trực tiếp.

Học viên sẽ hiểu thật sâu sắc về “Nghiệp” Bán hàng và nó sẽ tồn tại trong từng mạch máu của người sales khi thực hiện một cuộc telesales. Chỉ khi hiểu được điều này thì người bán hàng mới có được cuộc gọi của chính mình và khác hẳn người bán hàng khác.

Ngoài ra, học viên sẽ biết cách tiếp cận truyền tải cảm xúc ngay từ 10 giây đầu tiên, xử lý tốt các lời từ chối và bình tĩnh chốt cuộc hẹn gặp tư vấn hoặc bán hàng.

Đối tượng đào tạo Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

  • Nhân viên bán hàng, tư vấn khách hàng
  • Nhân viên kinh doanh, tiếp thị lĩnh vực Bảo hiểm, Bảo hiểm Nhân thọ, Chứng khoán, Tài chính, Bất động sản
  • Chuyên viên Telesales chuyên nghiệp
  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Các đối tượng chuẩn bị gia nhập lĩnh vực bán hàng và muốn trở thành người bán hàng “vạn người mê”

Nội dung Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

Phần 1: Tổng quan về Telesales

  • Bài 1: Hiểu về nghề bán hàng & tầm quan trọng của Telesales
  • Bài 2: Lợi ích & phân tích ĐƯỢC/MẤT trong nghề telesales
  • Bài 3: Luật quân bình và công thức trong bán hàng

Phần 2: Tạo động lực trước khi Telesales

  • Bài 4: Tỷ lệ thất bại trong telesales và cách vượt qua
  • Bài 5: Thế nào là thôi miên qua điện thoại
  • Bài 6: Vượt qua sự sợ hãi
  • Bài 7: Xác định giá trị một cuộc gọi

Phần 3: Chuẩn bị một cuộc thôi miên khách hàng qua điện thoại

  • Bài 8: Xác định các lý do khách hàng từ chối/đồng ý nghe điện thoại
  • Bài 9: Xác định mục đích cuộc gọi và chuẩn bị môi trường thuận lợi
  • Bài 10: Các thông tin quan trọng cần phải nắm rõ trước khi thực hiện Telesales
  • Bài 11: Thế nào là giọng nói thôi miên được khách hàng và cách luyện giọng

Phần 4: Thôi miên khách hàng

  • Bài 12: Quy trình tiếp cận khách hàng qua điện thoại
  • Bài 13: Khai thác dữ liệu và xác định nguồn khách hàng tiềm năng
  • Bài 14: Khai thác các yếu tố tâm lý dựa trên dữ liệu khách hàng và tìm hiểu thông tin khách hàng
  • Bài 15: Tạo mẫu tiếp cận hiệu quả
  • Bài 16: Vượt qua người gác cổng, hướng đến đúng mục tiêu

Phần 5: Xử lý từ chối

  • Bài 17: 4 nguyên tắc khi gặp lời từ chối
  • Bài 18: Quy trình xử lý từ chối
  • Bài 19: Phương pháp xử lý từ chối 3F
  • Bài 20: Nhận diện 8 lời từ chối thường gặp và cách xử lý
  • Bài 21: Chuyển hóa từ chối thành những câu hỏi thúc đẩy nhu cầu

Phần 6: Chốt cuộc hẹn với khách hàng

  • Bài 22: Thời điểm chốt phù hợp là khi nào
  • Bài 23: Các phương pháp đề nghị chốt cuộc hẹn tư vấn bán hàng và kết thúc cuộc gọi
  • Bài 24: Tổng kết khóa học

Giảng viên Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

Đặng Văn Tân
Đặng Văn Tân
  • Đặng Văn Tân: Thạc Sỹ Đặng Văn Tân – giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:
  • Năm 1996: Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư phạm TPHCM.
  • Năm 2010: Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University
  • Thạc Sỹ Đặng Văn Tân từng trải qua các công việc bán hàng, quản lý ngành du lịch, ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán với các vị trí cao cấp như Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm Thẻ ngân hàng MHB, Trưởng phòng Giao dịch công chứng khoán Sài gòn, Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB, Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB, Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khán VNDirect.

Học viên đánh giá Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

Học viên đánh giá Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại
Học viên đánh giá Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

Quyền lợi của học viên trong Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng “Khóa học thôi miên khách hàng qua điện thoại” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng