Featured Video Play Icon

Khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint – GV Nguyễn Đức Thanh giúp bạn nắm được kiến thức cơ bản và nâng cao về cách sử dụng phần mềm PowerPoint, hoàn thiện kĩ năng làm bài thuyết trình ở mức độ cơ bản và nâng cao.

Kiến thức nhận được sau khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

  • Làm chủ PowerPoint, hoàn thiện kĩ năng làm bài thuyết trình từ cơ bản đến nâng cao.
  • Áp dụng vào việc thuyết trình, dạy học, thuyết trình giới thiệu sản phẩm, minh hoạ ý tưởng, làm hoạt hình.
  • Làm chủ được kĩ năng sử dụng phần mềm PowerPoint cũng như các phần mềm thuyết trình tương tự khác.
  • Tự tin khi đi xin việc hoặc tự tin thuyết trình với bài thuyết trình powerpoint hoàn hảo của mình.

Giới thiệu khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Khi có bài thuyết trình đầu tiên, học viên mới bắt đầu sử dụng PowerPoint vì vậy nhiều kĩ thuật chỉ là tạm thời, chưa mang tính hệ thống. Điều này làm cho học viên học rồi, nhưng lại quên, mỗi lần gặp lại vấn đề lại đi tìm lại.

Khóa học sẽ giúp học viên hệ thống lại kiến thức một cách bài bản và chính thống sử dụng PowerPoint 2016 mới nhất gồm rất nhiều tính năng mới giúp học viên tiếp cận với những kiến thức mới nhất, liên tục được cập nhật, những kiến thức và kĩ năng được nhà tuyển dụng tìm kiếm

Phương thức giảng dạy: online cùng ví dụ để học viên học theo.

Phương pháp giảng dạy của giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy online, nội dung kiến thức mới nhất, file thực hành có thể được download, tương tác với học viên qua group facebook trợ giúp và trang web cùng hệ thống comment.

Đối tượng đào tạo khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

  • Học sinh sinh viên.
  • Người đi làm.

Nội dung khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Phần 1: Giới thiệu tổng quan

  • Bài 1: Giới thiệu về giao diện của PowerPoint
  • Bài 2: Tạo mới, mở tài liệu thuyết trình
  • Bài 3: Mở một tài liệu thuyết trình dựng sẵn
  • Bài 4: Những lưu ý khi lưu tài liệu PPT, cách chuyển đổi tài liệu PPT

Phần 2: Các thao tác cơ bản với slides và bài thuyết trình

  • Bài 5: Những thao tác cơ bản với Slide
  • Bài 6: Giới thiệu về layout và placeholder trên slide
  • Bài 7: Thay đổi tỉ lệ slides, màu nền slides
  • Bài 8: Thẻ design, cách áp dụng 1 theme cho bài thuyết trình

Phần 3: Các thành phần của bài thuyết trình

  • Bài 9: Giới thiệu về textbox, chèn, di chuyển, xoá, điều chỉnh các thuộc tính của textbox
  • Bài 10: Làm nổi bật chữ trong đoạn văn, xoá định dạng
  • Bài 11: Định dạng đoạn văn trong Powerpoint
  • Bài 12: Sử dụng bullets and numbering
  • Bài 13: Sử dụng Line spacing điều chỉnh khoảng cách giữa dòng và đoạn của textbox
  • Bài 14: Các thuộc tính về vị trí, kích thước, căn chỉnh cho nội dung Textbox
  • Bài 15: Bắt đầu làm việc với shapes
  • Bài 16: Các chức năng căn chỉnh với shapes
  • Bài 17: Chuyển đơn vị đo lường từ inches sang cm trong Windows
  • Bài 18: Thực hành căn chỉnh shape trong powerpoint
  • Bài 19: Thay đổi thứ tự trên dưới của các hình vẽ trong powerpoint

Phần 4: Hiệu ứng trong PowerPoint

  • Bài 20: Tìm hiểu về transitions trong powerpoint
  • Bài 21: Giới thiệu về animation hoạt hình trong powerpoint
  • Bài 22: Sử dụng animation trong PowerPoint

Phần 5: Thêm các thành phần đa phương tiện vào trong slides

  • Bài 23: Sử dụng themes để thay đổi design bài thuyết trình nhanh
  • Bài 24: Chèn ảnh, điều chỉnh vị trí và kích thước của ảnh
  • Bài 25: Chèn ảnh trực tiếp từ internet vào slide. Chèn ảnh chụp màn hình vào slide
  • Bài 26: Thay đổi màu nền của slide
  • Bài 27: Một số công cụ xử lý hình ảnh trong PowerPoint
  • Bài 28: Cách chèn video vào bài thuyết trình
  • Bài 29: Chèn file nhạc vào Slide thuyết trình
  • Bài 30: Chèn và sử dụng bảng trong Slide Powerpoint
  • Bài 31: Chèn và sử dụng đồ thị trong slide powerpoint
  • Bài 32: Sử dụng Smart art graphics

Phần 6: Các thành phần điều khiển, slide master trong PowerPoint

  • Bài 33: Tìm hiểu về Slide master trong Powerpoint
  • Bài 34: Sử dụng action buttons trong Slide Powerpoint

Phần 7: Addin office mix tăng tính tương tác cho bài thuyết trình powerpoint

  • Bài 35: Giới thiệu Addin office mix dành cho PowerPoint
  • Bài 36: Cài đặt và sử dụng office mix
  • Bài 37: Chèn file âm thanh vào slide powerpoint
  • Bài 38: Chèn screenshot với office mix
  • Bài 39: Chia sẻ bài giảng lên office mix
  • Bài 40: Ghi màn hình và chèn slide trong office mix
  • Bài 41: Tạo câu hỏi multiple choices trong powerpoint với office mix

Giảng viên khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Nguyễn Đức Thanh
Nguyễn Đức Thanh
  • Nguyễn Đức Thanh – Chuyên viên tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, hệ thống ERP
  • Chuyên viên tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, hệ thống ERP – giải pháp quản lý phần mềm đa năng cho doanh nghiệp SAP thuộc bộ phận IT Advisory tại KPMG Europe LLP, trụ sở tại Munich, Đức.
  • Học vị, các danh hiệu đạt được:
  • Thạc sỹ Chiến lược quản trị thông tin – Đại học Frankfurt, Đức.
  • Đã từng học tập và nghiên cứu tại trường đại học London Metropolitan, Vương Quốc Anh – Ngành “IT for Financial Services” (2012-2013).
  • Cử nhân Hệ thống thông tin quản trị doanh nghiệp – Đại học Frankfurt, Đức.
  • Giải 3 ý tưởng khởi nghiệp tại cuộc thi ý tưởng Start Up Live tại Karlsruhe, Đức (2013).
  • Nghiên cứu và sách xuất bản tại nhà xuất bản Springer (2016).
  • Nơi công tác:
  • 2012-2013: Trường đại học Frankfurt: tư vấn và trợ lý cho quản lý dự án.
  • 2013 – nay: KPMG Europe LLP, trụ sở tại Munich, Đức: tư vấn chiến lược quản lý thông tin, hệ thống thông tin doanh nghiệp.
  • 2012 – nay: giảng dạy, tư vấn Excel online.
  • Kinh nghiệm giảng dạy:
  • 3 năm kinh nghiệm hỗ trợ, giảng dạy và tư vấn Excel và VBA.
  • Đồng tác giả của cuốn “The Drivers of Wearable Device Usage” – xuất bản tại nhà xuất bản Springer – Đức (2016)

Học viên đánh giá khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Học viên đánh giá khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint
Học viên đánh giá khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Quyền lợi của học viên trong khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Nội Dung Khóa Học

....