Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng – Tạo dựng thương hiệu cá nhân qua nhiều kênh thôn tin khác nhau – Phát triển và kiểm soát thương hiệu của chính mình.

Kiến thức nhận được sau khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình.
  • Phát triển và kiểm soát thương hiệu cá nhân.
  • Tạo sự khác biệt cho bản thân và gây chú ý tốt.
  • Áp dụng các phương pháp đã hướng dẫn để cuộc sống mình tốt đẹp hơn.

Giới thiệu khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác.

Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc… cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó.

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp.

Đối tượng đào tạo khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

  • Tất cả những nhười muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của mình đặc trưng trong mắt mọi người.

Nội dung khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Phần 1: THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? TẠO SAO CẦN PHẢI CÓ THƯƠNG HIỆU

  • Bài 1: Thương hiệu là gì?
  • Bài 2: Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản
  • Bài 3: Thị trường và thị trường cạnh tranh
  • Bài 4: Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có hình ảnh
  • Bài 5: Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng

Phần 2: THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN & CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CHÍNH MÌNH

  • Bài 6: Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào?
  • Bài 7: Tại sao phải xây dựng “thương hiệu” cho chính mình.
  • Bài 8: Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời
  • Bài 9: Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp
  • Bài 10: Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực

Phần 3: KHỞI ĐỘNG

  • Bài 11: Lập kế hoạch ( PLAN)
  • Bài 12: Biết người – biết ta
  • Bài 13: Kế hoạch tổng quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn
  • Bài 14: Các phương án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác
  • Bài 15: 4P cho chính mình

Phần 4: HÀNH ĐỘNG 1

  • Bài 16: Triển khai kế hoạch
  • Bài 17: Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân
  • Bài 18: Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài
  • Bài 19: Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống.
  • Bài 20: Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu

Phần 5: HÀNH ĐỘNG 2

  • Bài 21: Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp
  • Bài 22: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng mối quan tâm
  • Bài 23: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng ngành nghề
  • Bài 24: Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác

Phần 6: HÀNH ĐỘNG 3

  • Bài 25: Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội
  • Bài 26: Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông
  • Bài 27: Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360
  • Bài 28: Lấy điểm bằng hành động
  • Bài 29: Phản lực thức cấp

Phần 7: ĐÁNH GIÁ, ĐIỀU CHỈNH

  • Bài 30: Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Bài 31: Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài
  • Bài 32: Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn
  • Bài 33: Điều chỉnh kế hoạch
  • Bài 34: Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung
  • Bài 35: Tổng kết khóa học

Giảng viên khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Nguyễn Duy Kha
Nguyễn Duy Kha
  • Thạc sỹ Nguyễn Duy Kha có 20 năm kinh nghiệm làm viêc cho các tập đoàn Đa Quốc Gia lớn ở vị trí Quản lý cấp cao và hiện nay đang làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc cho thị trường Việt Nam của Công ty Fonterra Brands Vietnam – một Công ty của Newzealand.
  • Tham gia công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân từ 2010. Giảng dạy cho nhiều Công ty Đa Quốc Gia, Công ty Vietnam, các Viện đào tạo,Trung tâm đào tạo, các Trường ĐH, các Trung tâm hổ trợ sinh viên..v..v…
  • Tốt nghiệp Thạc Sĩ tại ĐH ESG Paris – Cộng Hòa Pháp, chuyên ngành Quản Trị Chiến Lược.

Học viên đánh giá khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Học viên đánh giá khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng
Học viên đánh giá khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Quyền lợi của học viên trong khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 200 học viên đăng ký khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng “Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng