Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp – Giảng viên Nguyễn Thanh Tuấn dành cho doanh nghiệp giúp học viên nắm vững các kiến thức chuyên môn về thương hiệu và xây dựng thương hiệu.

Kiến thức nhận được sau khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

  • Hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
  • Hiểu được quy trình xây dựng thương hiệu bài bản và hiệu quả từ Giảng viên
  • Nắm được cách XÁC LẬP, THIẾT KẾ VÀ, QUẢNG BÁ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
  • Nắm được phương pháp quản trị thương hiệu với nhiều mô hình chuẩn Quốc tế và cách áp dụng cho doanh nghiệp
  • Sở hữu chiến lược truyền thông thương hiệu hiệu quả, lâu dài
  • Sở hữu Certificate/ Giấy chứng nhận từ chương trình đào tạo

Giới thiệu khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Khoá học Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp giúp học viên nắm vững các kiến thức chuyên môn về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Khoá học kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và ứng dụng thực tiễn, đảm bảo tính thực thi khi áp dụng vào thực tế doanh nghiệp. Nội dung là những kiến thức mới nhất, hiện đại nhất, chuẩn theo xu hướng Quốc tế.

Đối tượng đào tạo khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

  • Muốn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình

Nội dung khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Phần 1: Thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu mạnh

  • Bài 1: Sức mạnh của thương hiệu
  • Bài 2: Thương hiệu qua cách hiểu thực tế
  • Bài 3: Khái niệm về thương hiệu
  • Bài 4: Vì sao cần xây dựng thương hiệu
  • Bài 5: Vai trò của thương hiệu đối với người tiêu dùng
  • Bài 6: Giá trị của thương hiệu đối với nhân viên, đối tác, cổ đông
  • Bài 7: Từ chiến lược kinh doanh đến chiến lược thương hiệu
  • Bài 8: Quy trình xây dựng thương hiệu mạnh
  • Bài 9: Câu hỏi ôn tập phần 1

Phần 2: Xác lập thương hiệu

  • Bài 10: Mô hình 4C trong nghiên cứu thương hiệu
  • Bài 11: Phương pháp nghiên cứu thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm
  • Bài 12: Định vị thương hiệu
  • Bài 13: Các phương pháp định vị thương hiệu
  • Bài 14: Nền tảng thương hiệu
  • Bài 15: Mô hình ngôi nhà thương hiệu
  • Bài 16: Mô hình lăng kính thương hiệu & mô hình Brandkey
  • Bài 17: Câu hỏi ôn tập phần 2

Phần 3: Thiết kế thương hiệu

  • Bài 18: Nhận diện thương hiệu là gì
  • Bài 19: Cách đặt tên thương hiệu
  • Bài 20: Kiến thức về Thiết kế Logo
  • Bài 21: Thiết kế Website và Bao bì chuyên nghiệp
  • Bài 22: Cách viết bản Creative Brief
  • Bài 23: Câu hỏi ôn tập phần 3

Phần 4: Xây dựng kiến trúc thương hiệu

  • Bài 24: Các loại thương hiệu
  • Bài 25: Kiến trúc thương hiệu
  • Bài 26: Gia đình thương hiệu
  • Bài 27: Ngôi nhà thương hiệu
  • Bài 28: Thương hiệu nhánh
  • Bài 29: Thương hiệu bảo trợ
  • Bài 30: Câu hỏi ôn tập phần 4

Phần 5: Truyền thông thương hiệu

  • Bài 31: Truyền thông về thương hiệu
  • Bài 32: Truyền thông nội bộ
  • Bài 33: Truyền thông thương hiệu với công chúng
  • Bài 34: Các kênh truyền thông
  • Bài 35: Lựa chọn các kênh truyền thông
  • Bài 36: Câu hỏi ôn tập phần 5

Phần 6: Bảo vệ tài sản thương hiệu

  • Bài 37: Phân biệt thương hiệu & nhãn hiệu
  • Bài 38: Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
  • Bài 39: Kinh nghiệm đăng ký nhãn hiệu
  • Bài 40: Xây dựng tài sản thương hiệu

Giảng viên khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Nguyễn Thanh Tuấn
Nguyễn Thanh Tuấn
  • Nguyễn Thanh Tuấn – CEO Sao Kim Branding
  • Anh Nguyễn Thanh Tuấn có trên 15 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu. Dưới sự điều hành của anh, Sao Kim Branding trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt tạo lợi thế cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh, Sao Kim Branding đã giúp hơn 8.000 khách hàng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau sáng tạo hình ảnh thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp.
  • Chuyên môn của anh Tuấn là branding và marketing. Anh có bằng thạc sỹ chuyên ngành Marketing & Sales Services của ESCP Europe và là giảng viên thỉnh giảng cao học CFVG (Trung Tâm Pháp Việt Đào Tạo Về Quản Lý).

Học viên đánh giá khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Học viên đánh giá khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Học viên đánh giá khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Quyền lợi của học viên trong khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa họcXây dựng thương hiệu doanh nghiệp” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng