Xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

Khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao – Giảng viên Đặng Kim Ba Giúp bạn thay đổi tư duy kinh doanh và chiến lược lại từng bước trong chuỗi thúc đẩy giá trị cho phòng tập của bạn.

Kiến thức nhận được sau khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

  • Các chiến lược giúp các huấn luyện viên phát triển đi trước xu hướng.
  • Các tư duy giúp định hướng kinh doanh thể thao hiệu quả.
  • Các chiến lược cụ thể có thể áp dụng ngay vào công việc.
  • Các chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Các chiến lược gia tăng tỉ lệ đăng ký, doanh thu và lợi nhuận cho phòng tập.
  • Các sai lầm cần tránh để phát triển công việc thể thao thành công.

Giới thiệu khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

Thực trạng của ngành dịch vụ thể thao, kinh doanh phòng tập hiện nay Hầu hết các huấn luyện viên thể thao, cũng như các phòng tập vừa và nhỏ ở Việt Nam đều rơi vào một bi kịch. Mẫu bi kịch này đó là thiếu những kiến thức về quản lý phát triển phòng tập hoặc phụ thuộc nhiều vào nhân sự giỏi. Chính những điều này đã làm cản trở cho hoạt động kinh doanh của các phòng tập phát triển lên một tầm cao mới. Nhưng bạn có tin không, công việc của bạn, việc kinh doanh phòng tập của bạn có thể phát triển hơn hiện tại cả chục lần, thậm chí hàng trăm lần nếu bạn thay đổi tư duy kinh doanh và chiến lược lại từng bước trong chuỗi thúc đẩy giá trị kịp thời.

Thế nhưng đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn để bạn học kinh doanh vượt lên trước hàng chục đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu trước và có nguồn lực lớn hơn rất nhiều?

Hướng đi nào để khách hàng tiềm năng biết đến bạn và luôn cảm thấy yêu quý dịch vụ của bạn và kéo thêm nhiều khách hàng mới cho phòng tập của bạn?

Khóa học Chiến lược kinh doanh phòng tập thể thao này sẽ cho bạn thấy những bí mật đã giúp tôi – Đặng Kim Ba đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh phòng tập khác nhau. Đây là những kiến thức nền tảng mà bất kỳ con người thành công nào cũng cần phải có. Tham gia khóa học, bạn sẽ phát triển kinh doanh phòng tập nhờ sử dụng đúng kênh truyền thông với mức chi phí nhỏ; có được những tuyệt chiêu để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, nắm được các chiến lược xây dựng thương hiệu được nhiều người yêu quý, để gia tăng doanh thu lợi nhuận cho phòng tập….

Đối tượng đào tạo khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

  • Chủ phòng tập thể thao
  • Muốn kinh doanh khởi nghiệp với phòng tập

Nội dung khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

Phần 1: Giới thiệu

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học00:06:19
  • Bài 2: Làm thế nào để áp dụng khóa học hiệu quả00:01:38

Phần 2: Tư duy thành công

  • Bài 3: Cách bước cần làm để xác định mục tiêu trong kinh doanh00:03:20
  • Bài 4: Tam giác đầu tư thành công00:03:37
  • Bài 5: Xác định khách hàng mục tiêu00:06:29
  • Bài 6: 4 Cấp độ tin tưởng của khách hàng00:03:10
  • Bài 7: 5 Yếu tố cần phải biết để kinh doanh thành công00:04:52
  • Bài 8: Hiểu rõ về tỉ lệ chuyển đổi khách hàng00:03:28

Phần 3: Chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng

  • Bài 9: Kênh truyền thông00:04:03
  • Bài 10: Kênh Youtube00:02:46
  • Bài 11: Website riêng00:02:10
  • Bài 12: Mạng xã hội00:02:24
  • Bài 13: Áp phích ngoài trời00:02:03
  • Bài 14: Chạy quảng cáo00:02:34
  • Bài 15: Đơn vị liên quan00:01:35
  • Bài 16: Hội thảo00:02:13
  • Bài 17: Tổ chức mở rộng mối quan hệ00:01:15
  • Bài 18: Cuộc thi00:01:56
  • Bài 19: Đội ngũ tuyển sinh00:02:05
  • Bài 20: Quà miễn phí00:03:05
  • Bài 21: Người có uy tín00:02:33
  • Bài 22: Sách/ Ebook/ Tài liệu00:02:05
  • Bài 23: Sản phẩm Logo00:02:04

Phần 4: Chiến lược gia tăng tỉ lệ đăng ký

  • Bài 24: Dịch vụ đa dạng00:01:56
  • Bài 25: Chính sách bảo hành00:01:46
  • Bài 26: Kịch bản tư vấn00:01:15
  • Bài 27: Tên dịch vụ hay thu hút00:03:44
  • Bài 28: Thái độ tích cực00:02:19
  • Bài 29: Hình ảnh trước và sau00:01:46
  • Bài 30: Video giới thiệu00:01:51
  • Bài 31: Dịch vụ miễn phí00:01:42
  • Bài 32: Phiếu tập thử00:02:15
  • Bài 33: Cam kết hoàn tiền00:01:53
  • Bài 34: Tư vấn dựa trên lợi ích00:02:48
  • Bài 35: Lựa chọn kép00:01:35
  • Bài 36: Giải thưởng00:01:10
  • Bài 37: Số lượng có hạn00:02:00
  • Bài 38: Đào tạo khách hàng00:02:33

Phần 5: Chiến lược gia tăng doanh số mua hàng

  • Bài 39: Gói dịch vụ00:01:27
  • Bài 40: Gói 1 – 100:02:22
  • Bài 41: Gói 4 – 300:01:03
  • Bài 42: Dừng giảm giá00:01:34
  • Bài 43: Dịch vụ kèm theo00:02:08
  • Bài 44: Quầy tính tiền00:02:20
  • Bài 45: Tăng giá00:02:13
  • Bài 46: Khách hàng VIP00:01:22
  • Bài 47: Thưởng doanh số00:01:26
  • Bài 48: Đặt mục tiêu doanh số00:01:22

Phần 6: Chiến lược gia tăng số lần sử dụng dịch vụ

  • Bài 49: Phiếu mua lần sau00:01:46
  • Bài 50: Hứa ít làm nhiều00:01:26
  • Bài 51: Giữ liên lạc00:01:34
  • Bài 52: Thẻ thành viên00:01:07
  • Bài 53: Trải nghiệm khó quên00:02:02
  • Bài 54: Cảm giác đặc biệt00:02:23
  • Bài 55: Khách hàng thân thiết00:02:04
  • Bài 56: Membership00:01:25
  • Bài 57: Nâng cấp dịch vụ00:01:50
  • Bài 58: Thiệp chúc mừng00:02:39

Phần 7: Chiến lược gia tăng lợi nhuận

  • Bài 59: Đọc báo cáo00:01:43
  • Bài 60: Dịch vụ cao cấp00:01:44
  • Bài 61: Thêm tính năng00:03:25
  • Bài 62: Ngừng giảm giá00:01:49
  • Bài 63: Ngừng tiếp thị kém hiệu quả00:02:29
  • Bài 64: Đầu tư công nghệ00:02:04
  • Bài 65: Giảm lương tăng thưởng00:01:52
  • Bài 66: Nhân sự không hiệu quả00:02:11
  • Bài 67: Ngừng dịch vụ lợi nhuận thấp00:01:42
  • Bài 68: Thời gian thanh toán00:02:30

Phần 8: Các bước cần làm trước khi đầu tư phòng tập

  • Bài 69: Xác định khách hàng mục tiêu00:05:16
  • Bài 70: Phân tích đối thủ cạnh tranh00:02:40
  • Bài 71: Khảo sát đối tác hỗ trợ00:01:36
  • Bài 72: Xây dựng dịch vụ00:01:27
  • Bài 73: Xây dựng tiêu chuẩn00:02:28
  • Bài 74: Tài chính ban đầu00:01:54
  • Bài 75: Tài chính hoạt động00:02:33
  • Bài 76: Giấy tờ pháp lý cần có00:01:52
  • Bài 77: Các chiến lược Marketing sẽ triển khai00:01:57

Phần 9: Những sai lầm phổ biến trong kinh doanh phòng tập

  • Bài 78: Marketing là tốn kém00:01:59
  • Bài 79: Phục vụ tất cả mọi người00:01:47
  • Bài 80: Quá tập trung vào chuyên môn00:02:26
  • Bài 81: Giảm giá để có khách hàng00:01:42
  • Bài 82: Đầu tư quá nhiều vào cơ sở vật chất

Giảng viên khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

Đặng Kim Ba
Đặng Kim Ba
  • Giảng viên Đặng Kim Ba
  • Chức danh: Trọng tài Yoga Quốc Gia, Ủy viên ban Luật & Thi đấu Liên đoàn Yoga Việt Nam, Trưởng ban phát triển phong trào Hội Yoga Hải Phòng. Giám đốc trung tâm Yoga T.KIM
  • Kinh nghiệm:
  • Với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy Yoga đã giúp cho hơn 2000 học viên cải thiện sức khỏe, vóc dáng
  • Với kinh nghiệm 6 năm đào tạo giúp đỡ hơn 200 huấn luyện viên
  • Thành tích:
  • Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển phong trào Thể thao, Olympic Việt Nam năm 2018 do Ủy ban Olympic Việt Nam trao tặng
  • Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển phong trào Yoga 2019 do Liên đoàn Yoga Việt Nam trao tặng
  • Bằng khen vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển phong trào Yoga 2015 – 2019 do Liên đoàn Yoga Hải Phòng trao tặng

Học viên đánh giá khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

Học viên đánh giá khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

Quyền lợi của học viên trong khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến Khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên Khóa học xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smartphone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hy vọng Khóa học “xây dựng và áp dụng hiệu quả các chiến lược kinh doanh cho phòng tập thể thao” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một lần nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng