Khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng – Học 36 quy luật bất biến trong bán hàng giúp bạn Nhận ra rằng bán hàng không quá khó khăn, phức tạp yêu và quý nghề bán hàng.

Kiến thức nhận được sau khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

  • Nhận ra rằng bán hàng không quá khó khăn, phức tạp.
  • Yêu quý và nhận thức đúng giá trị của nghề bán hàng.
  • Gỡ bỏ tâm lỹ “sợ” khách hàng để thành công chốt đơn.
  • Nắm trọn 36 tuyệt chiêu bán hàng được đúc kết từ chính tác giả.

Giới thiệu khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Khóa học tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch.

Khi bạn đập bỏ bức tường sợ hãi của chính mình, khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các “câu thoại đắt giá” để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi của khách hàng. Một khi gạt bỏ được sự sợ hãi từ cả 2 phía, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc giao dịch, tự tin đưa khách tới sự lựa chọn hoàn hảo theo mong muốn của bạn.

Đối tượng đào tạo khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

  • Những cá nhân đam mê bán hàng có mong muốn đẩy cao doanh số (qua mạng, kinh doanh tại nhà)
  • Những bạn làm môi giới (nhà đất, xe cộ, bảo hiểm)
  • Nhân viên marketing, kinh doanh của công ty
  • Nhân viên sale, tư vấn, bán hàng

Nội dung khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Phần 1: Quy luật bất biến của bán hàng

  • Bài 1: Khách hàng ngại từ chối
  • Bài 2: Sói thò 1 chân vào cửa
  • Bài 3: Luôn muốn được chiều chuộng
  • Bài 4: Xếp hàng đẳng cấp
  • Bài 5: Đầu tư 1 lần cho trót
  • Bài 6: Tâm lý tự thưởng
  • Bài 7: Quy luật khung thử
  • Bài 8: Chứng minh giá hời
  • Bài 9: Quy luật so sánh, tạo niềm tin tức thời
  • Bài 10: Khách hàng luôn nhượng bộ
  • Bài 11: Hiệu ứng đi siêu thị
  • Bài 12: Khách hàng luôn hiếu thắng

Phần 2: Quy luật bất biến của bán hàng hiện đại

  • Bài 13: Khách hàng luôn mang ơn
  • Bài 14: Niềm tin về sự thật thà chất phác
  • Bài 15: Mối đe dọa và sự nguy hiểm
  • Bài 16: Sự ảnh hưởng từ uy tín, hào quang( mỏ neo niềm tin)
  • Bài 17: Đám đông, trào lưu, Thời thượng
  • Bài 18: Sự quyến rũ – sexy
  • Bài 19: Gây hứng thú – tinh thần và năng lượng
  • Bài 20: Quy luật chim mồi dẫn dắt
  • Bài 21: Quy luật về sự đồng cảm ( hợp gu)
  • Bài 22: Quy luật về ngũ giác bị kích thích
  • Bài 23: Trải nghiệm thực tế sản phẩm
  • Bài 24: Neo cảm xúc về thời gian, không gian
  • Bài 25: Quy luật mỏ neo
  • Bài 26: Tiện mua (dễ sở hữu)
  • Bài 27: Quy luật chọn giữa
  • Bài 28: Quy luật cá nhân hóa
  • Bài 29: Quy luật về sự mường tượng kết quả
  • Bài 30: Lựa chọn ít
  • Bài 31: Khách hàng lười thay đổi
  • Bài 32: Sự phù hợp của từng người theo độ thân thiết
  • Bài 33: Sự phù hợp của từng người theo khả năng chi trả
  • Bài 34: Sự phù hợp của từng người theo gu thẩm mỹ
  • Bài 35: Sự phù hợp của từng người theo sở thích
  • Bài 36: Sự phù hợp của từng người theo tính cách

Giảng viên khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Tuấn Hà
Tuấn Hà
  • Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.
  • Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
  • Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
  • Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
  • Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

Học viên đánh giá khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Học viên đánh giá khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng
Học viên đánh giá khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

Quyền lợi của học viên trong khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 200 học viên đăng ký khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng “Khóa học 36 quy luật bất biến trong bán hàng” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng