Khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao – Giúp khách hàng luôn nhớ tới bạn với sự chăm sóc và phục vụ tuyệt vời khiến họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành của bạn.

Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì vậy kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đang là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất hiện nay. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách hàng thân thiết và tìm kiếm khách hàng mới là điều không dễ dàng. Điều này đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Kiến thức nhận được sau khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

  • Biết cách chăm sóc khách hàng đỉnh cao.
  • Hiểu rõ vai trò và nhiệm vụ của người phục vụ & Chăm sóc khách hàng.
  • Có được những kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao.
  • Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng.
  • Có được những kỹ năng tăng lượng khách hàng hiện có hơn nữa.
  • Ứng dụng Khả năng Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng trong công việc hàng ngày.

Giới thiệu khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Để doanh nghiệp tồn tại và phát triển, cần xây dựng môi trường kinh doanh thực sự chú trọng cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.

  • Bạn muốn bán được hàng, nâng cao doanh số?
  • Bạn muốn giữ chân khách hàng, để họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn, thậm chí là giúp bạn có những khách hàng khác?

Khóa học Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến “khách hàng”  thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”.

Đối tượng đào tạo khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Các cấp quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng.
  • Và tất cả những ai mong muốn bán được hàng, có được nhiều khách hàng trung thành

Nội dung khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Phần 1: Tổng quan về chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

  • Bài 1: Tổng quan về khách hàng
  • Bài 2: Khái niệm, nhiệm vụ của chăm sóc khách hàng đỉnh cao
  • Bài 3: Thực trạng chăm sóc và phục vụ khách hàng hiện nay
  • Bài 4: Tầm quan trọng của chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Bài 5: Mô hình sự hài lòng của khách hàng
  • Bài 6: Thành phần – yếu tố thỏa mãn khách hàng
  • Bài 7: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng
  • Bài 8: Chế độ khuyến mãi
  • Bài 9: Chế độ hậu mãi

Phần 2: Thái độ và cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

  • Bài 10: Thái độ và tầm quan trọng trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao
  • Bài 11: Cách xây dựng thái độ tích cực trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Phần 3: Những kỹ năng cần có trong chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

  • Bài 12: Kỹ năng giáo tiếp chuyên nghiệp
  • Bài 13: Các lỗi nên tránh trong giao tiếp
  • Bài 14: Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ tích cực
  • Bài 15: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu
  • Bài 16: Kỹ năng trình bày thuyết trình
  • Bài 17: Kiến thức sản phẩm và thị trường
  • Bài 18: Kỹ năng đặt câu hỏi
  • Bài 19: Kỹ năng lắng nghe
  • Bài 20: Kỹ năng quản lý thời gian
  • Bài 21: Kỹ năng diễn xuất
  • Bài 22: Kỹ năng thuyết phục
  • Bài 23: Kỹ năng chăm sóc khách hàng bằng điện thoại
  • Bài 24: Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng online
  • Bài 25: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng
  • Bài 26: Kỹ năng nói chuyện với khách hàng
  • Bài 27: Khách hàng là thượng đế
  • Bài 28: Đúng giờ và giữ lời hứa
  • Bài 29: Kỹ năng giải quyết phản đối hay xung đột với khách hàng
  • Bài 30: Luôn học hỏi và cải thiện kỹ năng
  • Bài 31: Tổng kết

Giảng viên khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Diễn giả, Th.s. Nguyễn Bá Dương (David Dương)
Diễn giả, Th.s. Nguyễn Bá Dương (David Dương)
  • Doanh Nhân – Diễn giả – Tác giả NCS. Tiến Sĩ: Nguyễn Bá Dương (David Dương)
  • Anh có hơn 13 năm làm việc tại ngân hàng Vietcombank, công ty chứng khoán Vietcombank và trên 16 năm kinh nghiệm bán hàng, làm quản lý và phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công

Học viên đánh giá khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

Quyền lợi của học viên trong khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

  • Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.
  • Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần “thảo luận” khóa.
  • Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.
  • Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.
  • Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.
  • Đã có hơn 500 học viên đăng ký khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao trên toàn hệ thống.

Giải đáp những vấn đề liên quan đến khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao

1. Tôi đến chỗ nào để học khóa học này?

Như đã trình bày ở trên khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao là khóa học online, bạn có thể học ở các trang đào tạo trực tuyến lớn như Topica, Edumall, Unica mà không cần đến bất kỳ một nơi nào để học mà sẽ học qua các thiết bị được kết nối Internet mà thôi. Chính vì vậy bạn có thể học được ở bất kể nơi nào, thời gian rảnh nào cũng được.

Yêu cầu khóa học

  • Có laptop/ smart phone + kết nối Internet.
  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Cần thiết bị có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

2. Tôi không có máy tính PC có học được không?

Có bạn nhé. Bạn chỉ cần có thiết bị kết nối Internet không nhất thiết phải là máy tính mới học được. Bạn hoàn toàn có thể học qua các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, Laptop.

3. Muốn trao đổi với giảng viên thì làm thế nào?

Trong khóa học giảng viên sẽ cung cấp cho bạn một kênh kết nối trực tiếp, có vấn đề gì thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với giảng viên.

Lời kết

Hi vọng “Khóa học kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng đỉnh cao” hữu ích đối với bạn.

Trước khi quyết định đăng ký, bạn nên học thử để đánh giá lại một nữa về độ phù hợp của khóa học đối với bản thân:

VÀO HỌC THỬ KHÓA HỌC

GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MÃ KHTT40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA)

Gói Hội viên
Gói Yoga
Sách
Tải Ứng Dụng